j Kim Thu Sét Liva Yên Bái - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Yên Bái – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Yên Bái

Kim Thu Sét Liva Yên Bái

          Liva Group được thành lập từ đầu năm 2000, nhưng tới tận 01/03/2004, doanh nghiệp này mới tập trung toàn bộ sức lực cho công tác chống sét, sau khi chế tạo thành công cây kim thu sét Liva đầu tiên. Thành công nối tiếp thành công, thêm 6 mẫu thu sét chủ động nữa đã được ra đời chỉ sau 10 năm thành lập và phát triển.

 

Phân Loại Kim Thu Sét Liva

          Là một trong những dòng sản phẩm chống sét có giá thành thấp, Liva được ưa chuộng hơn tại các công trình vừa và nhỏ như nhà ở, chung cư mini, biệt thự mini và các kiến trúc nhà 1 tầng khác. Tiêu biểu là kim thu sét Liva LAP CX040 và Liva LAP CX070. Giá thành bán ra của hai sản phẩm kể trên luôn được giữ ở mức 70~80% giá bán của các sản phẩm đến từ châu Âu ; tổng giá trị một hệ thống chống sét của hãng cũng chỉ dao động ở mức 20.000.000~30.000.000 VNĐ

Kim Thu Sét Liva Cho Công Trình Nhỏ

          Nếu xét riêng về mặt thông số kỹ thuật, Liva không hề kém hơn so với các doanh nghiệp lớn, hơn 50 năm kinh nghiệm. Nên biết rằng, sản phẩm chống sét phát tia tiên đạo lớn nhất Việt Nam đang thuộc sở hữu của tập đoàn Thổ Nhĩ Kỳ (146m bảo vệ với Liva LAP DX250). Thậm chí, Liva Group đã cho ra đời cây kim thu sét Liva LAP PEX220, được tích hợp công nghệ chống sét mới nhất thế giới, có khả năng phân tán điện tích trên đám mây, làm đám mây không có khả năng phóng ra tia sét. Thực sự, giá trị thương hiệu là rào cản duy nhất khiến Liva LAP AX hay Liva LAP BX thiếu đi tính cạnh tranh tại các công trình lớn.

Kim Thu Sét Liva Cho Công Trình Lớn.

 

Chất Lượng Kim Thu Sét Liva

          Toàn bộ 7 sản phẩm mang nhãn hiệu Liva đều được kiểm nghiệm tại các phòng thí nghiệm lớn thuộc Liên minh châu Âu EU. Có thể kế đến như:

  • Phòng thí nghiệm METU và CNAS (Ilac-MRA): đồng cấp tiêu chuẩn NFC 17-102 (kim chỉ nam của nền công nghiệp chống sét thế giới).
  • Phòng thí nghiệm SIGMA: xác nhận kim Liva chịu được cường độ dòng sét tối đa là 115kA (theo tiêu chuẩn TS EN 50164-1)
  • Phòng thí nghiệm EA và ILAC: xác nhận biên độ nhiệt và giới hạn bền đạt tiêu chuẩn TS 3033 EN 60529.

Tiêu Chuẩn Chất Lượng Được In Trên Hộp Kim Thu Sét Liva

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Liva Tại Công Ty Quang Hưng?

          Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ không bao giờ phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Không chỉ riêng Liva, tất cả các sản phẩm do Quang Hưng cung cấp, bất kể hàng nhập nội hay ngoại đều đầy đủ giấy tờ, phiếu kiểm tra chất lượng. Hộp kim được chúng tôi nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Thổ Nhĩ Kỳ, kèm theo catalogue và phiếu bảo hành từ chính nhà sản xuất.

Hộp Kim Thu Sét Liva Nguyên Gốc

          Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chống sét không đâu tốt hơn. Đội ngũ kinh doanh với hơn 5 năm kinh nghiệm thực tế sẽ là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình nhất. Đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm lắp đặt hệ thống chống sét sẽ là những người thi công không thể tốt hơn. Với cơ chế vận chuyển linh hoạt, nhanh gọn, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, mới nhất trong thời gian ngắn nhất.

          Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trang bị hệ thống chống sét hoàn hảo cho ngôi nhà bạn!!!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận