j Kim Thu Sét Liva Ninh Bình - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Ninh Bình – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Ninh Bình

Kim Thu Sét Liva Ninh Bình

Kim Thu Sét Liva Là Gì?

          Tập đoàn Liva được thành lập tại İzmir vào đầu năm 2000 với định hướng sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng, Điện tử Điện Lạnh. Nhưng thành công bất ngờ trong chế tạo ra cây kim thu sét Liva LAP AX210 đã khiến tập đoàn này chuyển hướng, tập trung toàn bộ sức lực cho mảng này.

          Tổng cộng đã có 7 sản phẩm đã được doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ xuất khẩu sang Việt Nam, 1 trong số đó tích hợp công nghệ phân tán điện tích – công nghệ chống sét tốt nhất hiện nay.

7 Sản Phẩm Kim Thu Sét Liva

          Nhờ nguồn nhân lực dồi dào và nguồn lực tài nguyên khoáng sản phong phú mà thiết bị chống sét từ quốc gia nửa Âu nửa Á này luôn có giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng công trình Việt.

 

Cách Thức Kim Thu Sét Liva Hoạt Động

          Bộ phận phát tia tiên đạo đặt trên mỗi một đầu thu sét Liva cho phép thiết bị này tạo ra một vùng bảo vệ hình bát úp. Mọi tia sét đánh xuống vùng bảo vệ nói trên đều bị chuyển hướng về phía kim trước khi nó gây hại cho công trình sử dụng

Bán Kính Bảo Vệ Kim Thu Sét Liva

          Ngoài ra, thiết bị chống sét thế hệ mới này còn có khả năng kích thích đám mây phóng sét sớm hơn, làm năng lượng sét được tích tụ trước khi phóng ra rất thấp, qua đó dễ xử lý và thoát sét hơn.

 

Quý Khách Hàng Nên Mua Kim Thu Sét Liva Ở Đâu ?

          Nếu quý khách hàng ưu ái dòng sản phẩm đến từ phía Tây này thì công ty Quang Hưng chúng tôi là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hợp tác lâu năm với đại lý của hãng tại Việt Nam, sản phẩm của chúng tôi luôn có sẵn, mới 100%, đầy đủ 1 phiếu CO, COQ, 1 catalogue và 1 phiếu bảo hành từ nhà sản xuất.

Hộp Kim Thu Sét Liva Nguyên Gốc

          Với hơn 5 năm tư vấn và lắp đặt, chúng tôi hiểu sản phẩm Liva hơn bất cứ đơn vị nào tại Việt Nam. Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi luôn sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến sản phẩm ; đồng thời cung cấp tư liệu thật (ảnh, video) cho những khách hàng có yêu cầu

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận