j Kim Thu Sét Liva Vĩnh Phúc - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Vĩnh Phúc – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Vĩnh Phúc

Kim Thu Sét Liva Vĩnh Phúc

          Trong số những doanh nghiệp quốc tế đang cung cấp sản phẩm chống sét cho thị trường Việt Nam, Liva Group là đơn vị có tuổi đời thấp nhất nhưng chính hãng sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ này lại là đơn vị đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

 

Kim Thu Sét Liva Có Gì Đặc Biệt?

          Chịu ảnh hưởng lớn từ nhà sản xuất kim thu sét thế hệ mới đầu tiên – Pulsar, rất nhiều doanh nghiệp châu Âu chỉ tung ra có 4 mẫu chống sét trực tiếp ứng với 4 định mức vàng là 15µs, 30µs, 45µs, 60µs. Tuy nhiên điều này là không phù hợp với thị trường châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam – Nơi mà quy hoạch hóa còn chưa cao, diện tích quy mô các công trình là hết sức đa dạng và nhiều biến hóa. Trong tình cảnh đó, những doanh nghiệp đưa ra được nhiều lựa chọn và hướng tới nhu cầu sử dụng thực sự của người dân như Liva và Ingesco đương nhiên sẽ được đề cao hơn.

Kim Thu Sét Liva Đa Dạng Lựa Chọn

          Tổng cộng hãng sản xuất này đã xuất khẩu 7 loại kim chống sét vào thị trường Việt. Trong đó, kim thu sét Liva LAP CX040 và LAP CX070 có mức bán kỷ lục cho nhà ở dân dụng, với mức giá siêu cạnh tranh. Nếu xét riêng về thông số kỹ thuật, Liva LAP DX250 cũng hoàn toàn vượt trội so với các tên tuổi lớn như Pulsar hay Cirprotec.

Kim Thu Sét Liva LAP CX040 và Liva LAP CX070

          Được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, chịu được dòng tải 115kA và 120oC, thiết bị chống sét chủ động này “không ngán” thời tiết khắc nghiệt và thất thường tại thị trường Đông Nam Á.

 

Chất Lượng Của Kim Thu Sét Liva

          Mặc dù mức giá của thiết bị này luôn được giữ ở mức trung bình, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân Việt, nhưng chất lượng của nó đã được kiểm chứng tại nhiều phòng thí nghiệm danh tiếng thuộc liên minh châu Âu, đáng kể đến là METU, SIGMA, EA và ILAC.

          Tại đó, các đầu thu của hãng lần lượt được kiểm chứng độ bền, giới hạn nhiệt theo TS 3033 EN 60529 cũng như khả năng phát xạ tia tiên đạo và tạo lồng bảo vệ theo NFC 17-102.

          Với riêng kim thu sét Liva LAP PEX220 thì còn được kiểm tra hiệu suất hoạt động của bộ phận phân tán điện tích và khả năng sử dụng năng lượng gió.

 

Tại Sao Chúng Tôi Là Nhà Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Hàng Đầu ?

          Thứ nhất, công ty của chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Thổ Nhì Kỳ với đầy đủ các giấy tờ thông số như CO, CQ, phiếu bảo hành, tem chống hàng nhái, hàng giả...

Tem Chống Hàng Giả Trên Kim Thu Sét Liva

          Thứ hai, chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ tư vấn, thi công và vận chuyển tốt nhất, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính. Về dịch vụ tư vấn, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi được đào tạo bài bản, có khả năng thiết kế giải pháp chống sét trọn bộ cho công trình của quý khách. Về thi công, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng đồng hành cùng quý khách tại mọi miền Tổ quốc.

          Chúng tôi có thể cung cấp catalogue (bản mềm), ảnh chụp thực hoặc video ảnh phẩm nếu quý khách hàng yêu cầu.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận