j Kim Thu Sét Liva Thanh Hóa - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Thanh Hóa – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Thanh Hóa

Kim Thu Sét Liva Thanh Hóa

          Ra đời sau những nhà sản xuất khác vài thập kỷ, Liva Group có thể coi là một trong những tập đoàn non trẻ trong nền công nghiệp chống sét. Tuy nhiên, chính công ty này mới đang là người sản xuất ra thiết bị chống sét chủ động tốt nhất Việt Nam hiện nay (135m bảo vệ, xếp thứ hai là các sản phẩm 120m bảo vệ).

Kim Thu Sét Liva LAP DX250 – 135m Bảo Vệ

 

Kim Thu Sét Liva

          Tất cả sản phẩm thu sét trực tiếp của Liva đều gồm 3 bộ phận chính mũi kim – thân kim (có gắn bộ phận phát tia tiên đạo) – đế kim (làm ren trong để nối với chân trụ đỡ). Ngoài ra, còn có 1 thanh thép chữ L được nhà sản xuất gắn ngay trên đế kim để kết nối với dây dẫn sét.

          5 cây kim đầu tiên được sản xuất thành 1 thể thống nhất với nguyên liệu chính là thép không gỉ chất lượng cao. Đây đều là những sản phẩm có tính cạnh tranh cao tại thị trường Việt với giá bán rất thấp, chỉ tương đương 70~80% các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.


Kim Thu Sét Liva Chuyên Dụng Cho Nhà Ở Dân Dụng

          2 cây còn lại có kích thước tương đối lớn nên được tách thành 2 miếng ghép để tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt là cây kim cuối cùng Liva LAP PEX220 được tích hợp cả công nghệ phân tán điện tích nên nặng tới 15kg với chiều cao hơn 1m5. Do vậy mà chỉ được sử dụng trong các điều kiện đặc thù, các công trình lớn hoặc chống sét tại các khu vực nguy hiểm, dễ cháy nổ.

 

Các Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Kim Thu Sét Liva

  • NFC 17-102 được cấp bởi phòng thí nghiệm METU và CNAS (Ilac-MRA)
  • TS 3033 EN 60529 được cấp bởi EA và ILAC.
  • Chịu được 115kA theo TS EN 50164-1 (đã kiểm chứng tại phòng thí nghiệm SIGMA)

 

Quang Hưng Là Nhà Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Số 1

          Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chống sét, chúng tôi hiểu khách hàng cần gì, hiểu thị trường chống sét cần gì.

  • Mọi sản phẩm Liva đều được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, mới 100%, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ ứng với số serial được in laze ngay trên thân kim của quý khách hàng.
  • Mỗi một cây kim đều có riêng một cuốn catalogue và một phiếu bảo hành có thời hạn 12 tháng từ nhà sản xuất (bằng tiếng Anh và tiếng Thổ)

Hộp Kim Thu Sét Liva Nhập Khẩu Từ Ấn Độ

  • Đội ngũ tư vấn viên cực kỳ am hiểu về ngành là người chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho khách hàng có yêu cầu như : catalogue (bản mềm), ảnh chụp thật của sản phẩm, cách thức lắp đặt, thiết kế giải pháp chống sét, giải pháp an toàn điện...
  • Cơ chế vận chuyển hàng nhanh chóng, thuận tiện linh hoạt tại mọi tỉnh thành trên cả nước
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận