j Kim Thu Sét Liva Quảng Trị - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Quảng Trị – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Quảng Trị

Kim Thu Sét Liva Quảng Trị

Kim Thu Sét Liva

          Thiết bị chống sét tiên tiến từ Thổ Nhĩ Kỳ này có 7 mẫu kim thu sét, tương ứng với các mức quy mô công trình từ nhỏ đến lớn.

  • Kim Liva LAP CX040 và Liva Lap CX070 dành cho công trình nhà ở và tương đương (khoảng 50~100m2, cao từ 2~3 tầng)

Kim Thu Sét Liva Cho Nhà Ở

  • Kim Liva LAP BX125 và Liva LAP BX175 dành cho các tòa nhà chung cư cao tầng và tương đương (vài trăm mét vuông)

Kim Thu Sét Liva Cho Nhà Cao Tầng

  • Kim Liva LAP AX210 và Liva LAP DX250 dành cho công trình cỡ lớn, trọng điểm với diện tích hàng ngàn mét vuông.

          Cuối cùng là kim thu sét Liva LAP PEX220 được tích hợp công nghệ chống sét mới nhất là phân tán điện tích, chỉ xuất hiện trong các công trình thực sự đặc biệt, có độ nguy hiểm cao hoặc thường xuyên bị sét đánh.

          Một trong những ưu điểm lớn nhất, tạo ra sức cạnh tranh của dòng sản phẩm này là giá thành bán ra rất thấp, ít hơn 20% so với các sản phẩm khác; mặc dù nó cũng vượt qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng tại các phòng thí nghiệm danh tiếng hàng đầu liên minh châu Âu.

 

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Liva

          Thiết bị phát tia tiên đạo của Thổ Nhĩ Kỳ được chế tạo từ thép không gỉ chất lượng cao thành một khối thống nhất từ đầu mũi kim cho tới chân đế. Chính giữa mỗi cây có một khối phình lớn, chứa bộ phận phát xạ tia tiên đạo. Ngay trên đế kim có một thanh chữ L để nối với dây tiếp địa.

          Đối với riêng thiết bị cuối cùng, nhà sản xuất gắn thêm bộ phận phân tán điện tích vào thân kim. Ngoài ra, ngay dưới mũi kim còn có 2 cánh gió để lợi dụng nguồn năng lượng thiên nhiên này.

Hai Cánh Gió Dưới Mũi Kim Thu Sét Liva LAP PEX220

 

Lợi Ích Khi Mua Kim Thu Sét Liva

          Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín nhất miền Bắc. Mọi sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu đều đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm.

          Bên cạnh việc kinh doanh và phân phối các thiết bị thu sét, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, đến ngành nghề.

          Quý khách hàng có nhu cầu, sẽ nhận được những hình ảnh thực, video thực, catalogue (bản mềm) trước khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi.

          Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm, Quang Hưng cũng là lựa chọn không thể bỏ qua nếu quý khách hàng còn thiếu một đội ngũ thi công hoàn hảo.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận