j Kim Thu Sét Liva Đà Nẵng - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Đà Nẵng – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Đà Nẵng

Kim Thu Sét Liva Đà Nẵng

          Hãng sản xuất vật liệu chống sét danh tiếng Liva được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu những năm 2000. Đến 01/07/2003, sản phẩm thu sét phát tia tiên đạo đầu tiên đã được chế tạo thành công, kéo theo sự ra đời của thêm 6 thiết bị tân tiến khác trong vòng 10 năm tiếp theo.

 

Ứng Dụng Của Kim Thu Sét Liva

          Toàn bộ 7 thiết kế của Liva đều được tích hợp công nghệ phát xạ tia tiên đạo nên cho hiệu quả thu sét 100% trong phạm vi bảo vệ của nó. Ban đầu, nhà sản xuất chế tạo ra ba cây kim chống sét có bán kính bảo vệ vào khoảng 70~100m, nhằm phục vụ nhu cầu cho những công trình có quy mô trung bình (các tòa nhà chung cư, khu vực công cộng lớn như trường học, bệnh viện, ngân hàng…). Đây cũng là những đối tượng công trình có nhu cầu chống sét lớn nhất, và nhiều nhất trong những năm đầu của thế kỷ 21.

Kim Thu Sét Liva Cho Nhà Cao Tầng

          Tiếp sau đó, hãng cho ra đời hai sản phẩm kim thu sét Liva LAP CX040 và Liva LAP CX070 phục vụ cho chống sét nhà ở (và các công trình quy mô nhỏ). Chính việc này đã tạo ra tên tuổi của Liva ở châu Á và Việt Nam. Lợi thế về mặt tài nguyên và con người cho phép giá bán ra của hai sản phẩm trên có tính cạnh tranh siêu cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt hơn hẳn các sản phẩm đến từ Âu châu.

Kim Thu Sét Liva Cho Nhà Ở

          Khi đã có thành công nhất định ở thị trường khách hàng nhỏ, Liva tiếp tục thể hiện sức mạnh công nghệ khi cho ra đời Liva LAP DX250 – tính đến hiện tại vẫn là thiết bị thu sét có phạm vi bảo vệ lớn nhất Việt Nam (chỉ tính thiết bị phát xạ tia tiên đạo) và cây kim Liva LAP PEX220 tích hợp công nghệ phân tán điện tích (không hút sét mà làm đám mây không đủ năng lượng để phóng sét).

Kim Thu Sét Liva LAP DX250

 

Cấu Tạo Và Cách Thức Vận Hành Của Kim Thu Sét Liva

          Cây kim có cấu tạo ba phần: mũi kim – bộ xử lý – thanh chữ L – chân đế.

          Trong cơn dông, bộ phận phát tia tiên đạo nằm ở chính giữa sẽ cảm ứng và chuyển hướng mọi tia sét đánh xuống phạm vi bảo vệ của kim. Những tia sét này thay vì đánh xuống công trình sẽ được hút về phía mũi kim chính. Sau đó chạy dọc thân kim, xuống tới thanh chữ L. Tại đây, người ta nối vào đầu dây dẫn sét, qua đó truyền sét xuống dưới đất. Phần đế kim được làm ren trong, có tác dụng nối với chân trụ đỡ kim. Nhiệm vụ của chân trụ là gia tăng khoảng cách của mũi kim so với tòa nhà, việc này đồng nghĩa với sự gia tăng phạm vi bảo vệ của thiết bị thu sét trực tiếp

 

Chứng Chỉ Chất Lượng Mà Kim Thu Sét Liva Đạt Được

  • Chứng chỉ vàng NFC 17-102
  • Khả năng chống chịu dòng sét 115kA theo TS EN 50164-1
  • Biên độ nhiệt và giới hạn bền theo TS 3033 EN 60529

          Các thông số trên được in trong catalogue chính thức của hãng. Danh sách các phòng thí nghiệm cung cấp giấy tờ kiểm định được in trên bìa hộp kim thu sét.

 

Mua Kim Thu Sét Liva Ở Đâu Tốt?

          Công ty Quang Hưng luôn là lựa chọn hàng đầu cho một hệ thống chống sét hoàn hảo. Là một trong những đơn vị hoạt động sớm nhất trong lĩnh vực này, chúng tôi am hiểu sản phẩm và am hiểu thị trường.

          Sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo mới, chuẩn, chính hãng và đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm.

          Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có khả năng tư vấn và tiên lượng vật tư chống sét thích hợp nhất cho công trình của quý khách

          Đội ngũ kỹ thuật viên đã từng tham gia những dự án chống sét đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn là những nhà thi công chuẩn mực nhất.

          Bên cạnh đó, chúng tôi có cơ chế vận chuyển linh hoạt tiện lợi, có dịch vụ cung cấp ảnh thực tế, video thực tế, dịch vụ hướng dẫn cách nhận biết hàng chính hãng…

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận