j Bảo vệ thiết bị điện trong gia đình với thiết bị chống sét – Quang Hưng
Bảo vệ thiết bị điện trong gia đình với thiết bị chống sét

Bảo vệ thiết bị điện trong gia đình với thiết bị chống sét

Vào mùa mưa bão, ở các thành phố lớn, hiện tượng sét đánh xảy ra rất thường xuyên do các tòa nhà cao tầng được xây san sát và hệ thống cột điện được đặt khắp thành phố. Lúc này, các gia đình nên lắp đặt thêm thiết bị chống sét để hạn chế sét đánh và tránh hư hại cho các thiết bị điện trong nhà.

Thiết bị chống sét – Giải pháp an toàn cho công trình của bạn

Trong điều kiện thời tiết bất ổn định, sét đánh có thể tác động trực tiếp vào các điểm cao ở khu dân cư như các cột điện, cột thu sóng… hoặc lan truyền qua các nguồn điện, nguồn tín hiệu. Trong đó, sét đánh lan truyền là hiện tượng phổ biến và thường xảy ra ở nhiều công trình.


Thiết bị chống sét an toàn

Xung sét có biên độ quá lớn sẽ làm cho điện áp quá tải, điều này có thể phá hủy tất cả các thiết bị điện tại công trình và dẫn đến chập cháy vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể gây ảnh hưởng tới sự an toàn tính mạng của mọi người.

Với tình huống này, thiết bị chống sét sẽ được lắp đặt với vai trò chính là dẫn năng lượng sét truyền xuống dưới lòng đất, làm giảm biên độ của sét để ngăn không cho điện áp vượt quá biên độ cho phép đồng thời giảm áp lực và tốc độ của tia sét có thể lan truyền tới nguồn điện.

Từ đó, việc sử dụng hệ thống chống cháy được coi là một giải pháp tối ưu được các gia đình lựa chọn để bảo vệ công trình xây dựng, các thiết bị điện tử, đặc biệt là tính mạng con người.

Làm thế nào để có được các thiết bị chống cháy tốt nhất?

Hầu hết các gia đình hiện nay đều ưu tiên lắp đặt hệ thống chống sét lan truyền để hạn chế tối đa các tác động tiêu cực khi sét đánh. Một hệ thống chống sét lan truyền sẽ bao gồm các vật dụng chính như kim thu sét, dây dẫn, bộ phận tiếp đất… Nếu như bạn không thể tự thiết kế và lắp đặt các thiết bị chống sét cho công trình thì nên lựa chọn đội ngũ thi công chuyên nghiệp để hỗ trợ.

Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị chống sét chất lượng sẽ giúp bạn có được một hệ thống chống sét đảm bảo và đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình vận hành. Là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực chống sét, công ty Quang Hưng chúng tôi luôn nỗ lực mang lại các giải pháp chống sét an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia cao cấp và các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng hệ thống thiết bị chống sét hiện đại với các vật tư được nhập khẩu trực tiếp, giúp bạn bảo vệ ngôi nhà an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

← Bài trước Bài sau →