j Những điều bạn không thể bỏ qua về khuôn hàn hóa nhiệt – Quang Hưng
Những điều bạn không thể bỏ qua về khuôn hàn hóa nhiệt

Những điều bạn không thể bỏ qua về khuôn hàn hóa nhiệt

Những cơn mưa giông bất chợt xảy ra kèm theo sấm sét sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thiết bị trong gia đình hay thậm chí là chính tính mạng của con người. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống chống sét cho ngôi nhà là giải pháp an toàn và tối ưu hơn cả. Thế nhưng không phải ai cũng có những kiến thức và hiểu biết cơ bản khi lắp đặt, mọi người thường bỏ qua đến sự quan trọng của bộ phận khuôn hàn hóa nhiệt dẫn đến hiệu quả mang lại không được cao. Vậy thì khuôn hóa nhiệt là gì, vai trò của chúng trong hệ thống chống sét như thế nào và cách lặp đặt ra làm sao thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khuôn hàn hóa nhiệt là gì ?
Hàn hóa nhiệt là một cách thức sẽ sử dụng thuốc hàn hóa trong các khuôn mẫu có sẵn để hàn các loại vật liệu như đồng, thép, cọc tiếp địa hay các loại cáp trong hệ thống và dây nối chống sét. Lúc này, kim loại sẽ được nung nóng với một nhiệt độ cao nhất định bởi một loại chất thuốc nổ sử dụng trong khuôn hàn hóa nhiệt và sẽ tạo ra các khối kim loại giống y hệt chiếc khuôn đó.


Các loại khuôn hàn hóa nhiệt
Khuôn hàn hóa nhiệt được sản xuất rất đa dạng cả về mẫu mã và kích thước. Một số loại khuôn được ứng dụng phổ biến và mọi người chọn mua nhiều nhất đó là khuôn hàn cho cáp – cáp, khuôn hàn cho cáp – cọc tiếp địa, khuôn hàn cho cáp – thanh đồng… Với sự đa dạng như vậy thì mọi người có thể thoải mái và dễ dàng trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ưu điểm của khuôn hàn hóa nhiệt
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là loại khuôn này tạo ra được các mối hàn đạt tiêu chuẩn, dẫn sét cực kỳ tốt và sẽ không bị gia tăng điện trở. Với thiết kế nhỏ gọn, các thao tác đơn giản nên mọi người có thể dễ dàng trong việc sử dụng mà không gặp phải những trở ngại hay khó khăn gì. Ngoài ra, khuôn hàn hóa nhiệt còn có thể liên kết với bất kỳ một loại kiểu nối nào nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng. Các mối hàn không dễ bị ăn mòn, có độ bền cao nên sẽ tiết kiệm một phần lớn chi phí.

Mua khuôn hàn ở đâu?
Nếu các bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hàng thì Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website để được tư vấn tận tình và chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

← Bài trước Bài sau →