j Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, đem lại hiệu quả – Quang Hưng
Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, đem lại hiệu quả cao

Cách đấu thiết bị chống sét lan truyền đúng kỹ thuật, đem lại hiệu quả cao

Mưa dông, sấm sét là những hiện tượng tự nhiên thường xuyên xảy ra tại Việt Nam, đã và đang gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Do vậy, thay vì chờ đến lúc tai hoạ ập xuống tại sao chúng ta không lắp đặt ngay một hệ thống chống sét. Nếu như bạn chưa biết cách đấu thiết bị chống sét lan truyền thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Khi đấu thiết bị chống sét lan truyền bạn cần lưu ý điều gì?

Lắp đặt một thiết bị chống sét là việc làm vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của mỗi chúng ta trong mỗi mùa mưa gió. Tuy nhiên để cho các thiết bị chống sét này phát huy tốt nhất vai trò của mình, bạn cần phải biết cách đấu sao cho đúng trình tự và kỹ thuật nhất.

Thông thường để đấu một thiết bị chống sét lan truyền, bạn cần phải tuân thủ quy trình gồm 3 bước đó là: xác định vị trí lắp đặt thiết bị, tạo một hệ thống tiếp đất nối tiếp và cuối cùng là bảo vệ chống sét cho hệ thống điện.

Kết quả hình ảnh cho thiết bị chóng sét lan truyền

Từ kinh nghiệm thực tế cho thấy, các thiết bị chống sét lan truyền nên được lắp đặt tại những vị trí đi vào của toà nhà để có thể tạo ra một hàng rào bảo vệ tốt nhất, giúp bạn hạn chế tối đa những hư hại do hiện tượng xung cảm ứng gây ra. Tuy nhiên đối với những máy móc điện tử nhạy cảm, bạn nên lắp đặt thiết bị chống sét nối tiếp phía trước sản phẩm cần bảo vệ.

Ngoài việc lựa chọn vị trí lắp đặt thiết bị, trong quá trình đấu thiết bị chống sét lan truyền, bạn cũng cần phải chú ý đến việc tạo một hệ thống tiếp đất nối tiếng. Phụ thuộc thành phần cấu tạo cũng như diện tích của khu vực lắp đặt, bạn sẽ có 2 phương án thi công đó là sử dụng cọc tiếp địa fi 16 dài 2,4m hoặc sử dụng 1 đến 2 cọc tiếp địa fi 16 có chiều dài lớn khoan sâu vào trong lòng đất.

Lựa chọn thiết bị chống sét lan truyền đảm bảo chất lượng

Để có được một hệ thống chống sét lan truyền đảm bảo, bên canh việc lắp đặt đúng kỹ thuật, trước hết bạn phải tìm được cho mình những sản phẩm đảo bảo chất lượng.

Và nếu như bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín thì công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đến với Quang Hưng, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý và dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí đến từ những chuyên gia trong lĩnh vực chống sét.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline của công ty để được nhân viên giải đáp và hỗ trợ cụ thể hơn.

← Bài trước Bài sau →