j Hạn chế tác hại của tia sét nguy hiểm nhờ thiết bị chống sét lan truyề – Quang Hưng
Hạn chế tác hại của tia sét nguy hiểm nhờ thiết bị chống sét lan truyền

Hạn chế tác hại của tia sét nguy hiểm nhờ thiết bị chống sét lan truyền

Sét là một trong những tác nhân thời tiết có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến các hoạt động của doanh nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, trường học… đặc biệt, với những khu vực có diện tích rộng và sử dụng nhiều thiết bị điện thì khả năng tia sét lan truyền và làm hỏng nguồn điện là rất cao. Vì thế, việc trang bị thêm thiết bị chống sét lan truyền là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi công trình. 

Tại sao công trình nên lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền?

Các thiết bị chống sét trên thị trường hiện nay được chia thành hai loại chính bao gồm chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền, trong đó, hình thức chống sét lan truyền được sử dụng phổ biến hơn và cũng có được tính ứng dụng cao hơn trong các công trình. 

Trong trường hợp nguy hiểm, dưới điều kiện thời tiết bất ổn, các tia sét có thể được truyền qua nguồn điện, lan ra các thiết bị điện khác và dẫn tới hiện tượng chập cháy. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng của các đồ dùng điện, làm năng suất làm việc mà còn có khả năng gây nguy hiểm cho mọi người nếu như không phát hiện kịp thời. 

Từ đó, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn trang bị thêm các thiết bị chống sét lan truyền nhằm hạn chế các tình huống khẩn cấp do sét tác động, tăng sự nhạy bén và giảm nguy cơ chập cháy, hỏa hoạn cho các thiết bị điện và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho mọi người dân khi sinh sống và làm việc. 

https://file.hstatic.net/1000239217/file/thiet-bi-chong-set-lan-truyen2_grande.jpg

Đơn vị thi công, lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền nào tốt nhất thị trường?

Quá trình thi công và lắp đặt các thiết bị chống sét lan truyền cần phải tuân thủ theo một quy trình chuyên nghiệp với đầy đủ các tiêu chuẩn bảo hộ an toàn cũng như sự tuân thủ về nguồn điện. Nếu như bạn không phải là một người có kinh nghiệm thì chắc chắn không nên tự tiến hành lắp đặt mà nên tìm tới đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm để được hỗ trợ tốt nhất. 

Hiện nay, công ty Xây dựng Quang Hưng chúng tôi đang là một trong những đơn vị hàng đầu thị trường chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống các thiết bị chống sét lan truyền uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn. Các thiết bị được phân phối bởi Quanh Hùng đều được kiểm định và chứng nhận tuân thủ theo các yếu tố về kích thước, loại thiết bị, vùng bảo vệ…

Liên hệ trước tiếp với công ty Quanh Hùng để được tư vấn thêm về các thiết bị và không bỏ lỡ dịch vụ thi công thiết bị chống sét lan truyền chất lượng của chúng tôi. 

← Bài trước Bài sau →