j Cọc tiếp địa mạ đồng D16 - sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng – Quang Hưng
Cọc tiếp địa mạ đồng D16 - sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Cọc tiếp địa mạ đồng D16 - sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Với tình hình thời tiết có bão nhiều như hiện nay thì chúng ta cần lắp đặt hệ thống chống sét để bảo vệ ngôi nhà của mình. Một trong những loại cọc tiếp địa tốt nhất hiện nay là cọc tiếp địa mạ đồng d16, sản phẩm bán chạy nhất tại công ty Quang Hưng, đơn vị phân phối thiết bị chống sét số một Hà Nội. Đây cũng là loại cọc tiếp địa được nhiều chuyên gia lựa chọn khi thi công các công trình chống sét. Hãy cùng đọc bài viết sau để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này nhé.


Giới thiệu về cọc tiếp địa mạ đồng D16
Cọc tiếp địa D16 có hình dạng giống một thanh kim loại dài, được vót nhọn ở một đầu để dễ cắm xuống đất hơn khi sử dụng. Đầu còn lại của cọc tiếp địa được thiết kế bằng. Khi thi công, chúng ta sẽ đặt đầu nhọn đối diện mặt đất, sau đó dùng búa tác động lực lên mặt bằng để đóng cọc xuống. Đối tiện cho việc nối hai cây cọc lại với nhau thì ở đầu mỗi chiếc cọc tiếp địa D16 đều được làm ren.



Để phân biệt sản phẩm này với các loại cọc tiếp địa khác, bạn cần nhớ cấu tạo của loại cọc này là: lõi cọc được làm bằng hợp kim thép, bên ngoài được bọc thêm một lớp đồng vàng bằng phương pháp điện phân. Theo kinh nghiệm của những người mua hàng, lớp mạ đồng trên thân cọc tiếp địa mạ đồng D16 càng bóng thì chứng tỏ công nghệ mạ điện phân càng cao.

Nếu bạn đang thắc mắc, vì sao không dùng đồng nguyên chất để sản xuất cọc tiếp địa thì xin trả lời rằng: thứ nhất, làm cọc tiếp địa bằng đồng một trăm phần trăm sẽ tốn rất nhiều kinh phí; thứ hai, sản phẩm sẽ không có trở kháng tốt như cọc thép mạ đồng.

Bên cạnh đó, cọc tiếp địa mạ đồng D16 được đánh giá có tính dẫn điện cao nên khi thi công công trình chống sét, đội ngũ xây dựng chỉ cần lắp đặt khoảng năm chiếc cọc là đã thỏa mãn được yêu cầu.

Những lưu ý khi mua cọc tiếp địa mạ đồng D16
Hiện nay trên thị trường đang có tình trạng sản xuất tràn lan cọc tiếp địa mạ đồng D16 không rõ chất lượng. Vậy nên khi chọn mua sản phẩm, bạn cần đến các địa chỉ phân phối thực sự đảm bảo và có uy tín cao trong cộng đồng, ví dụ như công ty Quang Hưng.

Chúng ta cũng nên kiểm tra bao bì, thông số kỹ thuật của sản phẩm một cách cẩn thận vì loại cọc tiếp địa mạ đồng D16 có nhiều kích thước, đường kính khác nhau. Mong rằng bài viết đã cung cấp được cho bạn các thông tin cần thiết và bổ ích nhé.

← Bài trước Bài sau →