j Những lý do nên sử dụng cọc tiếp địa Ấn Độ – Quang Hưng
Những lý do nên sử dụng cọc tiếp địa Ấn Độ

Những lý do nên sử dụng cọc tiếp địa Ấn Độ

Khí hậu ngày càng trở nên khó đoán và có nhiều hiện tượng cực đoan, đặc biệt là khí hậu Việt Nam khi các cơn giông kèm sấm sét xảy ra thường xuyên và dữ dội hơn. Chính vì vậy mà việc lắp đặt hệ thống chống sét cho mỗi ngôi nhà hay công trình là điều cần thiết. Bài viết hôm nay, Quang Hưng sẽ giới thiệu đến bạn cọc tiếp địa ấn độ- sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa dùng trong nhiều năm liên tiếp cũng như lý do vì sao nên sử dụng thiết bị này.


Cọc tiếp địa là gì và chức năng của nó
Cọc tiếp địa là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong hệ thống chống sét, nó là những thanh bằng kim loại được cắm sâu vào trong lòng đất. Trong hệ thống chống sét, cột tiếp địa được coi như là nền móng của ngôi nhà vì vậy mà nó sẽ được lắp đặt đầu tiên.


Cọc tiếp địa có tác dụng là chuyển toàn bộ năng lượng hay điện năng mà tia sét đánh truyền xuống đất và môi trường xung quanh một cách an toàn và hiệu quả nhất. Nếu cọc không đảm bảo yêu cầu thì sẽ gây ra quá tải và có thể gây nổ, dẫn đến những hậu quả nguy hiểm.


Những lý do nên sử dụng cột tiếp địa Ấn Độ
Đây là loại cọc thường được sử dụng trong các công trình có quy mô nhỏ và vừa, thường được sử dụng với mục đích trong sinh hoạt của các gia đình. Cọc có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều điều kiện gia đình.


Cọc được làm bằng lõi thép có độ bền, có độ cứng cao, có khả năng chịu va đập tốt. Cọc cũng dễ dàng đóng sâu vào trong đất cho hiệu quả làm việc tốt nhất. Với lớp mạ đồng bên ngoài không chỉ cho cọc tiếp địa Ấn Độ có vẻ ngoài sáng bóng, không bị trầy xước trong quá trình thi công mà lớp mạ đồng còn ngăn cọc bị oxi hóa dẫn tới gỉ sét, tăng khả năng dẫn xét, giảm điện trở suất của đất trong quá trình sử dụng.


Trên thị trường hiện có hai loại cọc Ấn Độ, chúng đều có độ dài 2m nhưng có tiết diện khác nhau là D14( mũ da cam) và D16( mũ đỏ).


Cọc tiếp địa tại Quang Hưng đều được bảo quản cẩn thận, đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng có chất lượng tốt nhất. Mỗi cây cọc đều được bọc nilon, có mũ 2 đầu giúp cọc tránh khỏi các va chạm dẫn tới trầy xước trong khi vận chuyển cũng như tránh các tác nhân gây hại từ môi trường.


Nếu bạn đang có ý định mua cọc tiếp địa thì hãy liên hệ ngay với công ty Quang Hưng để được tư vấn kỹ càng nhất.

← Bài trước Bài sau →