j Dòng sản phẩm cột thu lôi cổ điển do công ty cổ phần tập đoàn xây dựng – Quang Hưng
Dòng sản phẩm cột thu lôi cổ điển do công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp

Dòng sản phẩm cột thu lôi cổ điển do công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp

Trong điều kiện thời tiết và khí hậu như hiện nay rất dễ xảy ra mưa bão, sấm chớp. Với các hiện tượng thiên nhiên này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của các công trình đặc biệt là hệ thống mạng internet và hệ thống dây điện. Để chống sét hiệu quả quý khách hàng có thể chọn mua cột thu lôi cổ điển do công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp với mức giá tốt nhất.

Cột thu chống sét bằng đồng

Đây là sản phẩm cột thu lôi cổ điển được sử dụng nhiều hiện nay bởi sự hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí, giá thành tốt. Chất liệu của cột thu lôi cổ điển bằng đồng với hàm lượng chiếm đến 50% là chất liệu đồng cho khả năng dẫn điện cao nhất.

Ưu điểm của cột thu lôi cổ điển bằng đồng đó chính là khả năng hoạt động ổn định và độ bền cao. Bên cạnh đó cột thu lôi bằng đồng cũng là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong số các sản phẩm cột thu lôi cổ điển.

Hiện nay các sản phẩm cột thu lôi cổ điển bằng đồng của công ty Quang Hưng cung cấp có chiều dài dao động từ 0.5-1.5m phù hợp với các công trình xây dựng khác nhau.

Cột thu chống sét mạ kẽm nhúng nóng

Nếu như cột thu sét bằng đồng sau một thời gian chịu tác động của mưa gió thường có dấu hiệu bị han gỉ và oxi hóa thì sản phẩm cột chống sét mạ kẽm nhúng nóng lại loại bỏ được nhược điểm trên.

Về cơ bản cột thu chống sét mạ kẽm nhúng nóng sử dụng phần lõi kim là các kim loại đồng, sắt hoặc thép bên ngoài được mạ kẽm. Điều này giúp tăng cường độ bền và khả năng chống oxy hóa và ăn mòn của sản phẩm trên.

Kết quả hình ảnh cho Cột thu chống sét bằng đồng

Tuy nhiên điều này cũng khiến cho khả năng dẫn điện của cột thu chống sét mạ kẽm nhúng nóng bị giảm đáng kể so với cột thu sét bằng đồng. Đây cũng là một điểm hạn chế của sản phẩm trên.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng có mức giá cao hơn cột thu lôi bằng đồng nên quý khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Cột thu sét thép mạ đồng

Nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm cột thu sét cổ điển có thể hấp thụ và dẫn điện mọi dòng điện, sét có xung cao nhất nên lựa chọn cột thu sét thép mạ đồng. Sự kết hợp của chất liệu thép bên ngoài mạ đồng giúp cho khả năng dẫn điện của sản phẩm này gấp đôi cột dẫn điện bằng đồng. Tuy nhiên nhược điểm của nó là độ ăn mòn cao. Để được tư vấn hỗ trợ chọn mua cột thu sét quý khách hàng nên tìm đến công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng.

← Bài trước Bài sau →