j Kim chống sét hiện đại - sự an toàn trong những ngày mưa bão – Quang Hưng
Kim chống sét hiện đại - sự an toàn trong những ngày mưa bão

Kim chống sét hiện đại - sự an toàn trong những ngày mưa bão

Thời gian qua đã có rất nhiều cơn mưa giông xảy ra kèm theo sấm sét đã làm thiệt hại nghiêm trọng nhà cửa, tài sản và tính mạng của con người. Các sự cố này xảy ra một phần do sự chủ quan của các công trình đã lắp đặt kim chống sét kém chất lượng, chưa biết lắp đặt hệ thống chống sét đúng cách.

Vai trò của kim chống sét ở các tòa nhà

Tia sét có tốc độ di chuyển rất nhanh và sức công phá ghê gớm, nó có thể phá hủy cả hệ thống điện lưới lớn, làm nứt nẻ các mặt tường nhà, gây cháy nổ các thiết bị điện trong gia đình,…Và nghiêm trọng hơn sét có thể đánh chết người trong chốc lát, nhanh hơn bất cứ hình thức gây hại nào đến tính mạng con người.

Qua đây chúng ta cũng có thể nhận ra rằng vai trò của kim chống sét, thu sét tại các tòa nhà, các công trình rất quan trọng. Các thiết bị chống sét hiện đại giúp chúng ta hạn chế tối đa mức ảnh hưởng của sấm sét gây ra, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài sản và tính mạng con người vào những ngày mưa bão.

Để làm rõ vai trò của thiết bị này chúng ta nên so sánh giữa 2 ngôi nhà được lắp đặt kim chống sét và không được lắp đặt. Con người sẽ phải sống trong lo lắng mỗi ngày khi mùa mưa bão đến, sét có tính lan truyền nhanh chính vì vậy cho dù chúng ta đề phòng thế nào cũng không thể tránh khỏi sức ảnh hưởng của sét khi không có thiết bị chống sét.

Địa chỉ lắp đặt kim chống sét chuyên nghiệp

Các công trình, nhà ở trước khi có người vào ở cần phải có thiết bị chống sét ở trên phần nóc nhà, tại vị trí cao nhất. Trong quá trình sử dụng chúng ta cũng cần phải kiểm tra chất lượng kim chống sét thường xuyên, lựa chọn dịch vụ lắp đặt uy tín để đảm bảo khả năng hoạt động của sản phẩm được lâu bền hơn.

Kim chống sét Quang Hưng là một trong các sản phẩm được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được lắp đặt đi kèm với các thiết bị khác như dây tiếp địa, cọc tiếp địa, bộ thu sét,….mang đến hiệu quả chống sét tốt nhất cho mọi gia đình, công ty, doanh nghiệp,…

Tại Quang Hưng, các sản phẩm, thiết bị chống sét khi được cung cấp đến khách hàng đều được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ lắp đặt với chi phí thấp, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Hãy liên hệ với công ty Quang Hưng để biết thêm thông tin chi tiết, chính xác nhất về chất lượng, giá cả các thiết bị chống sét hiện nay.

 

← Bài trước Bài sau →