j Làm sao chọn thiết bị chống sét lan truyền chuẩn nhất hiện nay – Quang Hưng
Làm sao chọn thiết bị chống sét lan truyền chuẩn nhất hiện nay

Làm sao chọn thiết bị chống sét lan truyền chuẩn nhất hiện nay

Sét luôn là mối nguy hiểm rình rập đối với an toàn của mọi người cũng như các công trình. Nhưng làm sao chọn được thiết bị chống sét có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả và có chi phí phù hợp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người hệ thống chống sét lan truyền và cách chọn thiết bị chống sét lan truyền chuẩn nhất hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn hệ thống chống sét lan truyền cho các công trình?
Hệ thống chống sét lan truyền gồm các bộ phận chính là kim thu sét, dây dẫn, tiếp điện, mỗi thiết bị đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí cũng như công trình. Hệ thống sẽ triệt tiêu hoàn toàn năng lượng của sét giúp đảm bảo an toàn cho mọi người, các công trình, các thiết bị điện như tivi, camera, máy tính,... Đặc biệt, hệ thống có bộ phận cảnh báo bằng đèn tín hiệu, nên mọi người có thể nắm rõ tình trạng của hệ thống, để sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời, cho hệ thống có chất lượng tốt nhất. Hệ thống lan truyền có giá thành rẻ, phù hợp với mọi công trình.

Các thiết bị trong hệ thống chống sét lan truyền cần đảm bảo các yếu tố nào?
Thiết bị chống sét cần đảm bảo phải hoạt động tốt kể cả khi có dòng điện áp lớn đi qua. Hệ thống chống sét lan truyền cần được lắp đặt với hệ thống điện để mang tới hiệu quả hoạt động tốt nhất.

Các thiết bị cần được sản xuất đạt chuẩn chất lượng theo quy định, được cấu tạo để xung quá điện áp đến mức an toàn cho các công trình, thiết bị trong công trình khi có hiện tượng sét đánh. Điện áp kẹp của từng thiết bị phải phù hợp với với chỉ số điện áp làm việc tối đa của mạch.

Hệ thống cần có đủ băng thông để đáp ứng cho hệ thống có thể hoạt động một cách trơn tru nhất trong phạm vi an toàn đã được quy định của hệ thống và đồng thời tín hiệu được truyền đi ổn định.

Bạn nên lựa chọn các thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, đã được thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa đến người sử dụng. Để hệ thống có tuổi thọ lâu dài cùng khả năng hoạt động tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín, có đội ngũ lắp đặt lành nghề, quy trình lắp đặt đúng quy định.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của hệ thống chống sét lan truyền cũng như những điều bạn cần nắm rõ để chọn được thiết bị chống sét lan truyền tốt nhất cũng như phù hợp với công trình hay ngôi nhà của mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

← Bài trước Bài sau →