j Thiết bị chống sét cho server - đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin – Quang Hưng
Thiết bị chống sét cho server - đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin của doanh nghiệp

Thiết bị chống sét cho server - đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin của doanh nghiệp

Hiện nay, các thiết bị chống sét được sử dụng khá phổ biến, trong đó, thiết bị chống sét cho server là lựa chọn quen thuộc của các doanh nghiệp.Các chuyên gia nhận định hệ thống các thiết bị này đóng vai trò tối quan trọng trong việc duy trì cơ sở vật chất. Cùng tìm hiểu xem vì sao các sản phẩm này lại giữ được vị trí như vậy nhé!

Vì sao cần lắp đặt thiết bị chống sét cho server?

Dưới tác động của biến đổi khí hậu, các hiện tượng thiên nhiên ngày càng nhiều và diễn ra bất ngờ, nằm ngoài khả năng kiểm soát của con người. Cũng chính vì thế, khả năng đảm bảo an toàn cho hệ thống các thiết bị này nếu không sử dụng thiết bị hỗ trợ là rất thấp. Bộ phận server có ảnh hưởng quan trọng tới toàn bộ hệ thống máy tính cũng như đường quyền của một công ty. Thông thường, mỗi doanh nghiệp sở hữu ít nhất vài chục chiếc máy tính, thậm chí là hơn. Nơi đây cũng lưu trữ đầy đủ các dữ liệu thông tin của doanh nghiệp. Khi sét đánh trúng làm cháy server thì toàn bộ hệ thống này sẽ bị tê liệt, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng tới các thiết bị khác cùng loại cho chúng có tính lan truyền.

Chính vì thế, sử dụng thiết bị chống sét cho server có thể coi là một giải pháp hoàn hảo cho việc tác động, ngăn chặn và hạn chế nguy cơ cháy lan truyền, đảm bảo an toàn cho hệ thống thiết bị cũng như mất mát dữ liệu trên máy.

Một điều mà các khách hàng cần đặc biệt lưu ý là khi sét đánh vào một công trình nào đó thì toàn bộ các dây tín hiệu cũng như các thiết bị kết nối xung quanh, thậm chí là cách vài km cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi xung sét có điện áp cao hơn nên dễ dàng gây nên hiện tượng cháy nổ. Cũng vì lẽ đó, sử dụng thiết bị chống sét cho server được coi là một điều kiện tất yếu.

Giải pháp đảm bảo an toàn thông tin đến từ Quang Hưng với hệ thống thiết bị chống sét cho server

Nhằm đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất cũng như nguồn dữ liệu thông tin cho các doanh nghiệp, Quang Hưng mang đến một giải pháp hoàn hảo cho các khách hàng. Hệ thống thiết bị chống sét cho server đang được cung cấp với đa dạng các kiểu loại cùng nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể tự do lựa chọn theo điều kiện kinh tế riêng của mình.

Hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế: Được thiết kế với dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào trong sản xuất, các thiết bị chống sét tại Quang Hưng không chỉ đảm bảo với các phụ kiện chính hãng mà còn đảm bảo theo tiêu chuẩn nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả chống sét mà sản phẩm mang lại. Trong đó, thiết bị chống sét cho server là một trong những mặt hàng được đặc biệt chú trọng và phát triển.

Bí quyết khi mua thiết bị chống sét cho thiết bị chống sét cho server

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị chống sét cho server, tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một đơn vị uy tín thì không phải là một điều dễ dàng. Trong đó, các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng tràn lan. Chính vì thế, Quang Hưng với chuỗi thiết bị chống sét là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp với nhu cầu bảo quản thiết bị cao.

Đến với Quang Hưng, quý khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chính hãng, các phụ kiện nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường mà còn nhận được báo giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn. Nếu công ty của bạn có quá nhiều máy tính thì việc sử dụng các thiết bị này là điều không thể bỏ qua.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

← Bài trước Bài sau →