j Thiết bị chống sét có bảo vệ an toàn cho con người tuyệt đối không – Quang Hưng
Thiết bị chống sét có bảo vệ an toàn cho con người tuyệt đối không

Thiết bị chống sét có bảo vệ an toàn cho con người tuyệt đối không

Sét luôn là một hiện tượng tự nhiên rất nguy hiểm vì thế con người luôn thiết kế và sáng tạo ra những thiết bị chống sét. Nhờ các thiết bị này đảm bảo được sự an toàn đối đa đến mọi không gian và con người.

Các thiết bị chống sét được sử dụng phổ biến

Chống sét trực tiếp bao gồm các kim thu sét với cấp độ bảo vệ sét đạt tiêu chuẩn lên đến 107m. Thiết bị được sản xuất theo phương pháp đo đạc đạt chuẩn NFC 17-102, vì thế phạm vi và khả năng chống sét ở các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng rất tốt.

Chống sét lan truyền là các thiết bị chống sét được trang bị ở bên trong nguồn điện của các không gian. Đảm bảo trường hợp có sét đánh trúng nguồn điện cũng không bị ảnh hưởng đến các nguồn điện khác.

Băng đồng tiếp địa cũng là một trong những thiết bị chống sét được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Thiết bị được sử dụng để kết nối các cọc nối đất trong quá trình thi công việc chống sét. Ưu điểm với thiết kế bản to, dày và rộng cho nên tính năng chống sét hiệu quả hơn rất nhiều.

Ngoài ra, cọc tiếp địa mạ kẽm được sử dụng khá nhiều để chống sét, đường truyền của sét sẽ được thu và truyền xuống mặt đất nên không gây nguy hiểm đến với không gian xung quanh.

Đơn vị cung cấp thiết bị chống sét chất lượng cao

Hiện nay, Quang Hưng là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực chống sét đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đến với tài sản cũng như sức khoẻ của con người.

Số lượng thiết bị sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp luôn lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người mua hàng. Hơn nữa, các thiết bị đều được tạo nên từ những chất liệu cao cũng như tốt nhất. Vật liệu chống sét đều được nhập khẩu từ những quốc gia Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha,…Đảm bảo thời gian chống sét trong khoảng thời gian lâu dài.

Bên cạnh cung cấp các thiết bị chống sét đến với khách hàng công ty chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt các thiết bị đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo cho người sử dụng luôn cảm thấy hài lòng.

Giá của những thiết bị này khá là rẻ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Quang Hưng. Chắc chắn bạn sẽ có thời gian bảo hành đến từ công ty chúng tôi.

Để lựa chọn được thiết bị chống sét phù hợp liên hệ với Quang Hưng theo số điện thoại 0989091727, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn chọn thiết bị tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →