j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Giang - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Hà Giang – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Giang

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Giang


Cọc Tiếp Địa Là Gì ?

          Về bản chất chúng là những thanh kim loại có thể bằng đồng hoặc bằng thép mạ, được chôn sâu vào trong lòng đất, có tác dùng truyển tải năng lượng sét thu được từ kim vào trong môi trường đất một cách an toàn và hiệu quả nhất.

          Với sự phát triển của ngành công nghiệp chống sét, cọc tiếp địa trên thị trường Việt đa dạng về chủng loại, quy cách, nguồn gốc sản xuất… Do điều kiện tự nhiên thuận lợi, phần lớn cọc tiếp đất thông dụng đều do Việt Nam sản xuất. Ngoài ra, cũng có một bộ phận nhỏ hàng ngoại nhập, chủ yếu là từ Ấn Độ.

          Tùy với từng điều kiện kinh tế cũng như diện tích công trình mà chúng ta lựa chọn các loại cọc tiếp đât khác nhau. Trong các công trình lớn, trọng điểm quốc gia, người ta hoàn toàn có thể sử dụng nhiều các loại cọc khác nhau để bảo vệ các khu nhà khác nhau, nhưng trong chống sét nhà ở sinh hoạt thì thường chỉ dùng 1 loại (cọc tiếp địa đồng hoặc mạ đồng).

          Nếu quý khách chưa lựa chọn được loại thiết bị tiếp địa ưng ý, xin vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh để được tư vấn và thiết kế hệ thống chống sét miễn phí. Để biết thông tin chi tiết, các loại cọc nối đất có bán tại công ty Quang Hưng, xin vui lòng truy cập theo đường dẫn dưới đây :

>>> Cọc tiếp địa chống sét

Cọc tiếp địa chống sét tại Quang Hưng

Các Loại Cọc Tiếp Địa Của Chúng Tôi

 

Cách Lắp Đặt Cọc Tiếp Địa Đúng Đắn

          Hệ thống tiếp địa đạt chuẩn phải có điện trở suất đất dưới 10 Ohm. Toàn bộ cọc và dây dẫn phải nằm hoàn toàn trong đất. Khoảng cách giữa hai cây cọc gần nhất phải lớn hơn chiều dài của một cọc, mức tiêu chuẩn là hai lần chiều dài cọc (chiều dài cọc theo TCXDVN là 2.4~2.5m). Quy trình đóng cọc gồm các bước sau :

1.    Đào rãnh hoặc khoan giếng (nếu đất quá cứng)

2.    Đóng cọc bằng tay hoặc thả cọc xuống giếng đào

Đóng cọc tiếp địa

Đóng Cọc Tiếp Địa Đơn Giản

3.    Liên kết cọc với thiết bị dẫn sét (dây đồng trần hoặc băng đồng)

4.    Kiểm tra điện trở bằng đồng hồ chuyên dụng và đổ hóa chất (đạt điện trở tiêu chuẩn thì không cần đổ gem)

5.    San lấp rãnh (hố đào) và làm phẳng bề mặt đất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận