j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lạng Sơn - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Lạng Sơn – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lạng Sơn

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lạng Sơn

          Ngành công nghiệp chống sét không còn là điều gì quá xa lạ với Việt Nam trong những năm trở lại đây. Ngày một nhiều các đơn vị cung cấp vật tư chống sét thành lập và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, điều này đang gây trở ngại cho việc lựa chọn một đối tác ưng ý, hợp với nhu cầu và kinh tế của người sử dụng.

 

Phân Loại Cọc Tiếp Địa Tại Việt Nam

          Có hai nguồn cung cấp chính là trong nước và ngoài nước:

-         Sản phẩm nhập ngoại đến từ Ấn Độ, là những thanh thép chất lượng cao được mạ đồng sáng bóng, có độ bền chắc rất tốt. Lõi thép của các nhà sản xuất Ấn có độ cứng tương đối tốt, dễ dàng đóng bằng tay tại các khu vực đồng bằng và các khu vực đất không quá khô cằn khác. Loại thiết bị này hợp với nhu cầu và kinh tế của đại đa số công trình vừa và nhỏ như: nhà ở (hộ gia đình, biệt thự, chung cư mini…), bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu chăn nuôi, khu vườn cây ăn quả…

-         Sản phẩm trong nước thì đa dạng hơn nhiều. Chúng ta có thể chia chúng làm 2 phân khúc tương đối rõ ràng như sau:

>>>   Chống sét công nghiệp là các loại cọc tiếp địa chống sét cho nhà xưởng, xí nghiệp, các khu vực có hóa chất hoặc năng lượng độc hại như các viện nghiên cứu, một số phòng ban trong các bệnh viện, các kho xăng… Để tăng độ bền và tốc độ thoát sét, những thanh cọc này được làm từ thép v có độ dày từ 4~6mm nhúng qua bể kẽm nóng.

Cọc Tiếp Địa Chống Sét Dùng Trong Công Nghiệp

>>>   Trong các khu vực khác người ta sử dụng thiết bị từ đồng và thép mạ đồng để làm tiếp địa. Quy cách thường thấy là kiểu thanh tròn đặc, D14~D20, chiều dài 2.4~2.5m. Loại cọc nhập ngoại có chất lượng cao hơn cọc mạ đồng Việt nhưng thấp hơn so với cọc đồng nguyên chất (cũng do chúng ta sản xuất)

Cọc Tiếp Địa Chống Sét Thông Dụng

 

Quý Khách Nên Mua Cọc Tiếp Địa Ở Đâu?

          Với thời gian hơn nửa thập kỷ cung cấp sản phẩm và giải pháp chống sét toàn diện, công ty Quang Hưng xứng đáng là đối tác tin cậy của quý khách hàng.

          Đối với riêng sản phẩm cọc tiếp đất, chúng tôi đặt rất nhiều sự quan tâm vào chất lượng sản phẩm. Mỗi một lô hàng xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng và nhận được phiếu đánh giá (hàm lượng đồng, chất lượng thép) từ những cơ quan có thẩm quyền

          Sau thời gian dài thành lập và phát triển công ty sở hữu một đội ngũ thi công tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm và một đội ngũ tư vấn viên yêu nghề, hiểu nghề có khả năng tư vấn và cung cấp giải pháp chống sét hoàn hảo cho quý khách hàng.

          Sản phẩm tiếp địa được làm mới 100%, thay mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất và được giao tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận