j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nội - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Hà Nội Tốt – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nội

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nội

Cọc tiếp địa là bộ phận cực kỳ quan trọng trong một hệ thống chống sét. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp cọc nối đất tốt tại Hà Nội thì không dễ.

####

           Cọc tiếp địa là bộ phận cực kỳ quan trọng trong một hệ thống chống sét. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp cọc nối đất tốt tại Hà Nội thì không dễ.

 

Phân Loại Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nội

           Có rất nhiều loại cọc tiếp địa chống sét đang được phân phối tại thị trường Hà Nội nhưng xét trên yếu tố chất liệu thì chúng ta có thể phân ra làm ba loại chính như sau

1.Cọc Tiếp Địa Đồng

           Đây là loại cọc thường có hàm lượng đồng rất cao, do vậy mà nó là thiết bị tản sét có chất lượng hàng đầu hiện nay. Vật tư chống sét này có hai loại là đồng vàng và đồng đỏ. Trong đó, đồng đỏ tốt hơn, thường áp dụng tại các khu vực hay xảy ra mưa bão như miền Trung và Nam Bộ. Khách hàng tại thị trường Hà Nội cũng như miền Bắc nói riêng thì ưu tiên loại cọc đồng vàng hơn. Cả hai loại này đều do Việt Nam chúng ta sản xuất.

Cọc Tiếp Địa Đồng Vàng

>>>Click vào đây để biết chi tiết hơn về thiết bị chống sét đồng vàng

2.Cọc Tiếp Địa Bằng Thép Mạ Đồng

           Cọc thép mạ đồng là mặt hàng được công ty Quang Hưng tiêu thụ rất mạn tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc như Bắc Giang, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa. Sản phẩm có xuất xứ từ Ấn Độ này có giá khá cạnh tranh so với cọc tiếp địa đồng. Đương nhiên là chất lượng của thép mạ là thấp hơn đồng nguyên chất nhưng chừng đó là đủ để phục vụ nhu cầu chống sét tại các hộ gia đình vừa và nhỏ hoặc các khu vực đồng bằng, gần nguồn nước (điện trở đất thường thấp). Ngoải ra, công ty Quang Hưng cũng cung cấp sản phẩm do Việt Nam sản xuất. So với hàng nội thì hàng ngoại nhập có lớp mạ đẹp hơn, đều hơn và bền hơn nhiều.  

Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ

3.Cọc Tiếp Địa Bằng Thép Mạ Kẽm

           Cọc thép là loại cọc nối đất có khả năng dẫn điện thấp nhưng lại có độ cứng và độ bền vượt trội. Đây là loại cọc mà chúng tôi cung cấp rất nhiều tại các trạm điện, trạm bts hay các nhà máy xí nghiệp. Mặc dù chất lượng tính trên mỗi đầu cọc là thấp hơn nhiều so với cọc đồng nhưng cọc thép lại là lựa chọn ưu tiên trong các công trình lớn, thậm chí là trọng điểm quốc gia – nơi mà lượng vật tư tiếp địa lên tới hàng tấn (vài trăm cọc)

 

Tư Vấn Lựa Chọn Cọc Tiếp Địa Tại Hà Nội

           Hệ thống cọc tiếp đia tốt phải đảm bảo điện trở suất đất không quá 10Ω. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà quý khách hàng chọn lựa cho công trình của mình loại cọc phù hợp nhất. Chú ý rằng, cọc đồng hay mạ đồng đắt hơn ở chi phí mua hàng nhưng chỉ yêu cầu số lượng thấp nên giảm được chi phí vận chuyển cũng như chi phí lắp đặt.

           Nếu có điều gì băn khoăn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những giải pháp tốt nhất phù hợp với công trình của quý khách.

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng ?

           Công ty Quang Hưng là một trong số rất ít những doanh nghiệp cung cấp cọc nối đất đầy đủ giấy tờ. Không chỉ những sản phẩm nhập khẩu từ Ấn Độ hay Malaysia, những vật tư tiếp địa được sản xuất trong nước như cọc mạ kẽm hay cọc mạ đồng của chúng tôi cũng có đầy đủ giấy tờ chất lượng. Chúng tôi có thể cung cấp chứng nhận hàm lượng đồng hay chứng nhận chất lượng lớp mạ kẽm cho sản phẩm của mình khi khách hàng yêu cầu.

           Ngoài ra, để thích ứng với nhu cầu đa dạng của mình, đặc biệt là đối với mặt hàng tiếp địa trong nước, chúng tôi có nhân viên cơ khí tay nghề cao, nhận gia công sản phẩm theo thiết kế khách hàng. Công ty Quang Hưng có khả năng gia công các loại cọc nối đất mạ kẽm, cọc tiếp địa mạ đồng như khoan lỗ, hàn thấu dây, thêm râu, tai tiếp địa… cho trước khi xuất xướng.

Đơn Hàng Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm Nhúng Nóng Hàn Thấu Dây

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận