j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Vĩnh Phúc - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Vĩnh Phúc – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Vĩnh Phúc

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Vĩnh Phúc

Cọc tiếp địa là một phần không thể thiếu của một hệ thống chống sét. Sau hơn nửa thập kỷ thành lập và phát triển, công ty Quang Hưng đã cung cấp một lượng không nhỏ sản phẩm chống sét cho thị trường Vĩnh Phúc.

####

          Cọc tiếp địa là một phần không thể thiếu của một hệ thống chống sét. Sau hơn nửa thập kỷ thành lập và phát triển, công ty Quang Hưng đã cung cấp một lượng không nhỏ sản phẩm chống sét cho thị trường Vĩnh Phúc.

 

Cách Lựa Chọn Cọc Tiếp Địa Phù Hợp Nhu Cầu Sử Dụng

          Ngày nay, nhu cầu chống sét không chỉ phát sinh ở các công trình công cộng lớn, khu vực đông dân mà ngay cả các hộ gia đình nhỏ lẽ cũng cần thiết bị này để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của mình. Vì vậy mà nhà sản xuất cũng ngày càng đa dạng hóa sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu đó. Quý khách hàng cần cân nhắc kỹ tới điều kiện kinh tế và điều kiện thi công của mình để đưa ra giải pháp chống sét hợp lý nhất.

          Đối với chống sét nhà dân ở thì cọc tiếp địa đồng và cọc tiếp địa mạ đồng là thông dụng hơn cả. Đây là loại thiết bị có khả năng dẫn điện tốt nhất. Mặc dù chi phí mua hàng cho loại cọc này là cao hơn so với các loại cọc thép và cọc mạ khác, nhưng bù lại trọng lượng của chúng lại thấp hơn và chỉ yêu cầu một số lượng thấp để đạt mức tiêu chuẩn là 10Ω. Điều này có nghĩa là chi phí vận chuyển cũng như lắp đặt chúng là đơn giản và kinh tế hơn nhiều.

Cọc Tiếp Địa Đồng Vàng

Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ 

          Ngược lại, trong các công trình trọng điểm, đặc biệt là trạm năng lượng, xí nghiệp hóa chất thì các loại cọc thép là ưu tiên số 1. Bản thân thép là vật liệu chống ăn mòn rất tốt nay được bổ sung lớp mạ kẽm sẽ càng bền và cứng hơn. Các sản phẩm thép v mạ kẽm (hàn thấu thép D8) và dây thép mạ kẽm nhúng nóng vẫn đang chiếm một phần cực lớn trong doanh thu của công ty Quang Hưng tại thị trường Vĩnh Phúc này.

 

Lý Do Nên Chọn Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng

          Công ty Quang Hưng đã cung cấp dịch vụ chống sét tại rất nhiều nhà dân cũng như công trình công cộng tại khu vực này. Chúng tôi am hiểu vùng đất và con người nơi đây hơn nhiều đơn vị cung cấp khác.

          Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ và chứng chỉ chất lượng – đây là điều mà ít nhà cung cấp thiết bị chống sét tại Vĩnh Phúc có được.

          Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cơ khí tay nghề cao, nhận gia công các loại cọc tiếp địa đặc thù theo yêu cầu khách hàng như : hàn thêm dây d8, khoan lỗ, sơn tĩnh điện, vót nhọn cọc…

Cọc Tiếp Địa Bằng Thép V Hàn Thấu Dây D8

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận