j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Nam Định - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Nam Định – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Nam Định

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Nam Định

Có hai loại cọc được sử dụng tại Nam Định là cọc mạ đồng dùng cho công trình sinh hoạt và cọc mạ kẽm dùng trong công nghiệp

####

Sự Cần Thiết Của Cọc Tiếp Địa

          Thiết bị chống sét này là cốt lõi của một hệ thống chống sét. Trong khi kim có chức năng là thu sét, thì cọc có chức năng xử lý lượng sét đó một cách hoàn hảo. Tùy vào từng điều kiện công trình mà người ta áp dụng các loại cọc tiếp địa khác nhau.

          Đối với công trình sinh hoạt như là nhà ở, biệt thự, khu vườn cây ăn quả hay trang trại mini thì các loại cọc tròn như cọc tiếp địa đồng và cọc tiếp địa mạ đồng được sử dụng nhiều hơn cả. Trong đó, cọc đồng thường thấy là loại do Việt Nam sản xuất, có hàm lượng đồng tương đối cao (95~99%). Đây là loại cọc có chất lượng tốt nhất hiện nay. Loại cọc mạ do cả Việt Nam lẫn Ấn Độ sản xuất có chất lượng kém hơn một chút nhưng phù hợp hơn với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình nhỏ, diện tích sử dụng vào khoảng 50~70m2.

Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ

          Còn đối với khu công nghiệp, các nhà máy xí nghiệp, các khu vực có hóa chất như bệnh viện, phòng thí nghiệp hay các trạm năng lượng (xăng, điện) thì người ta lại ưu tiên các loại cọc tiếp địa mạ kẽm dạng chữ v. Mặc dù khả năng dẫn điện của thép mạ kẽm thấp hơn so với đồng (nên điện trở suất thấp, cần số lượng lớn để đạt điện trở suất đất tiêu chuẩn) nhưng lại có ưu thế là kích thước lớn nhưng mỏng, diện tích tiếp xúc với đất cao nên quá trình giải phóng điện năng ra đất lại nhanh hơn nhiều so với các dạng cọc tròn đặc.

 

Tại Sao Nên Mua Cọc Tiếp Địa Tại Công Ty Quang Hưng

          Công ty Quang Hưng là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chống sét và bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi am hiểu kỹ lưỡng về quá trình thi công và hoàn toàn có thể hỗ trợ quý khách trong việc thiết kế và tiên lượng vật tư.

          Là mặt hàng quan trọng, đóng góp một lượng lớn trong tổng doanh thu hàng năm của công ty, cọc tiếp đcủa chúng tôi được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng, phải trải qua các công đoạn kiểm tra hàm lượng đồng, kiểm tra độ dầy lớp mạ kẽm… trước khi xuất xưởng. Nếu quý khách hàng có yêu cầu, công ty hoàn toàn có thể cung cấp các loại giấy kiểm định kể trên ứng với đúng lô hàng mà quý khách đặt mua.

Cọc Tiếp Địa Chữ V Sau Khi Mạ Kẽm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận