j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Trị - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Quảng Trị – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Trị

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Trị

Các Loại Cọc Tiếp Địa Thông Dụng Tại Công Ty Quang Hưng

 

Cọc Tiếp Địa và Hệ Thống Chống Sét

          Thiết bị tiếp đất là một phần không thể thiếu, không thể bỏ qua trong bất cứ một giải pháp chống sét hay an toàn điện nào. Nhiệm vụ của bộ phận này là giải phóng toàn bộ năng lượng sét hay chính xác là phần điện năng thừa, gây hại ra môi trường đất một cách an toàn.

          Cọc tiếp đất được làm chủ yếu từ đồng và thép mạ (đồng, kẽm, thiếc). Quy cách sản xuất chính gồm hai dạng là thanh tròn đặc, đường kính từ 12~20 mm và thanh chữ V. Với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, chúng ta đang sản xuất và tiêu thụ một số lượng lớn thiết bị tiếp địa được sản xuất trong nước. Trên thị trường Việt cũng có một lượng lớn sản phẩm nhập ngoại từ Ấn Độ (chủ yếu là dòng thép mạ đồng)

Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ

          Tùy vào từng loại công trình, vào điều kiện kỹ thuật cũng như điều kiện kinh tế của chủ thi công mà chúng ta lựa chọn những loại thiết bị chống sét khác nhau.

 

Sản Phẩm Cọc Tiếp Địa Của Quang Hưng Có Gì Vượt Trội?

          Với mục tiêu là nhà cung cấp thiết bị chống sét hàng đầu Việt Nam, yếu tố chất lượng luôn được công ty Quang Hưng đặt lên hàng đầu. Mọi cây cọc do chúng tôi phân phối, dù sản xuất trong nước hay ngoài nước đều được kiểm định chất lượng từ những cơ quan có thẩm quyền. Quang Hưng hiện đang là một trong số rất rất ít đơn vị có khả năng cung cấp giấy đánh giá sản phẩm trên từng lô hàng xuất xưởng, bao gồm:

  • Giấy kiểm định hàm lượng đồng (đối với cọc đồng nguyên chất)
  • Giấy kiểm định chất lượng thép mạ kẽm trước và sau khi nhúng nóng.

Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm (Bệnh Viện VN-TĐ Tại Quảng Ninh)

          Với đội ngũ kinh doanh yêu nghề, hiểu biết sâu và nắm chắc các giải pháp chống sét tân tiến nhất, công ty Quang Hưng là lựa chọn không thể bỏ qua nếu quý khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm tiếp địa ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận