j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thanh Hóa - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Thanh Hóa – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thanh Hóa

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thanh Hóa

          Thanh Hóa là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam trong những năm gần đây, hàng loạt công trình, khu đô thị lớn nhỏ đã mọc lên tại khu vực này. Song song với công tác phát triển hạ tầng, các biện pháp phòng chống thiên tai, đặc biệt là chống sét cũng đang trở thành vấn đề thu hút được sự quan tâm.

 

Cọc Tiếp Địa Là Gì?

          Thiết bị chống sét này là thành phần không thể thiếu trong bất kỳ một hệ thống chống sét nào ; nó là nền móng, là chỗ dựa quan trọng để hình thành nên một cơ chế chống sét ổn định và hiệu quả nhất.

          Với nhiệm vụ giải phóng toàn bộ năng lượng sét mà đầu thu nhận được ra môi trường xung quanh, những cây cọc tiếp đất này phải đảm bảo : tản sét nhanh chóng nhưng an toàn. Đó là lý do tại sao chúng luôn được chôn sâu vào trong đất và được đo đạc, kiểm tra kỹ lưỡng sau khi hoàn tất.

 

Phân Loại Cọc Tiếp Địa

          Có rất nhiều cách để phân loại thiết bị tiếp địa chống sét này. Nhưng xét riêng về khả năng ứng dụng, ta có thể chia ra làm 2 loại chính :

-         Cọc tiếp địa chống sét dùng trong bảo hộ nhà xưởng, máy móc và các khu công nghiệp : được sản xuất dưới dạng thanh chữ v, bằng thép cao cấp mạ kẽm hoặc mạ thiếc. Mặc dù cồng kềnh và cần một số lượng lớn (thường là vài trăm cây) để đạt mức điện trở tiêu chuẩn nhưng thép có độ bền rất tốt, tuổi thọ cao, hoạt động tốt trong các môi trường hóa chất và khu vực dễ cháy nổ. Kích thước quá khổ là nhược điểm trong thi công và vận chuyển nhưng là ưu điểm tuyệt vời trong quá trình sử dụng (diện tích tiếp xúc với đất rất lớn nên thoát sét nhanh và đều hơn)

-         Cọc tiếp địa chống sét dùng trong các công trình khác (bệnh viện, trường học, nhà ở, chung cư…) : được sản xuất dưới dạng thanh tròn đặc, chiều dài 2.4~2.5m, bằng đồng hoặc thép mạ đồng (bọc đồng), thép mạ kẽm. Loại vật tư này có khả năng dẫn sét tốt, dễ thi công, chỉ cần một số lượng thấp để đáp ứng nhu cầu chống sét tại các công trình vừa và nhỏ.

Các Loại Cọc Tiếp Địa Của Chúng Tôi

 

Ưu Thế Của Cọc Tiếp Địa Quang Hưng

          Mọi sản phẩm nối đất chống sét của chúng tôi đều có chất lượng tuyệt hảo và được tin dùng bởi các khách hàng lớn trong suốt 6 năm qua. Mỗi một lô sản xuất đều nhận được phiếu đánh giá từ những cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi có thể cung cấp giấy kiểm định hàm lượng đồng khi quý khách đặt hàng cọc tiếp địa đồng và giấy kiểm định chất lượng thép (trước và sau khi mạ) khi quý khách đặt hàng cọc tiếp địa mạ kẽm của Quang Hưng

          Bề dầy kinh nghiệm và uy tín của chúng tôi được hình thành bởi đội ngũ tư vấn viên yêu nghề, hiểu nghề có khả năng tư vấn, thiết kế giải pháp chống sét trọn bộ; đội ngũ thi công hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng tham gia những công trình chống sét đầu tiên tại Việt Nam và đội ngũ cơ khí viên tay nghề cao, nhận sản xuất và gia công cọc nối đất theo thiết kế.

Hàn Dây Thép Vào Cọc Tiếp Địa

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận