j Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Bắc Ninh – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Bắc Ninh

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Bắc Ninh

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Pulsar

          Kim thu sét Pulsar có cấu tạo ba phần rõ rệt: mũi kim, bộ phận phát tia tiên đạo và đế kim. Là kim thu sét phát tia tiên đạo đầu tiên được sản xuất trên thế giới nên kim thu sét Pulsar có tạo hình hơi thô, quá dài và cồng kềnh. Đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của sản phẩm này bởi nếu so với chất lượng thì kim thu sét Pulsar vẫn là sản phẩm đáng để đầu tư. Tại mỗi bộ phận phát tia tiên đạo đều có ghi số seri của từng cây kim. Trong mỗi hộp kim đều có hai sản phẩm đi kèm là một miếng thép hình chữ U dùng để nối dây thoát sét và một lục lăng có tác dụng siết chặt các ốc.

Miếng Thép Chữ U Và Lục Lăng Đi Kèm Khi Mua Kim Thu Sét Pulsar

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Pulsar

          Kim thu sét Pulsar hoạt động dựa trên nguyên lý như sau: Tạo ra một vùng bảo hộ rộng lớn bằng nguyên lý điện từ trường. Khi sét đánh vào bất cứ điểm nào trên vùng từ trường này, kim sẽ phóng ra tia tiên đạo (tức là tia đến trước, chạm vào tia sét trước khi tia sét chạm vào nhà), từ đó chuyển hướng tia sét về kim.

Kim Thu Sét Pulsar Sử Dụng Tia Tiên Đạo Để Chuyển Hướng Tia Sét Về Phía Kim

 

Tại Sao Nên Mua Sản Phẩm Kim Thu Sét Pulsar Tại Quang Hưng

          Khi lựa chọn sản phẩm kim thu sét Pulsar của công ty Quang Hưng, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên gốc từ Pháp. Các sản phẩm đi kèm bao gồm: khớp nối dây thoát sét, lục lăng, phiếu bảo hành, CO và CQ cùng các thông số luôn trùng khới với nhau.

          Nếu bạn lo lắng vì không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất, đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn. Nếu bạn lo lắng về quá trình vận chuyển và lắp đặt bởi sản phẩm cồng kềnh, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ làm thay bạn những công việc đó. Hãy đến với Quang Hưng để trải nghiệm sự khác biệt.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận