j Kim Thu Sét Pulsar Hải Phòng - Kim Thu Set Pulsar Hải Phòng – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Hải Phòng

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Hải Phòng

Giới Thiệu Chung Về Sản Phẩm Kim Thu Sét Pulsar

          Kim thu sét Pulsar là sản phẩm được sản xuất tại Pháp, được chia thành 4 loại: Pulsar 18, Pulsar 30, Pulsar 45 và Pulsar 60. Pulsar được ra đời từ khá lâu và thuộc dòng sản phẩm kim thu sét cao cấp. Kim thu sét loại Pulsar 18 không chỉ là sản phẩm đầu tiên của dòng Pulsar mà còn là kim thu sét phát tia tiên đạo đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, trong số 4 loại trên, Pulsar 60 là sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

          Ngày nay, nhắc tới kim thu sét Pulsar là nhắc tới thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế. Đã có rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng, đánh giá chất lượng kim thu sét sử dụng các tiêu chuẩn của kim thu sét Pulsar. Sản phẩm này cũng chỉ xuất hiện tại các công trình xây dựng lớn và tại những địa điểm có tỷ lệ sét đánh cao.

          So với các sản phẩm kim thu sét khác thì kim thu sét dòng Pulsar có kích thước khá lớn, đặc biệt là Pulsar 18 bởi đây là sản phẩm được sản xuất đầu tiên nên tạo hình có phần hơi thô. Tuy nhiên nếu xét về chất lượng, có thể thấy kim thu sét Pulsar là sản phẩm hoàn toàn đáng để đầu tư.

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Pulsar

          Kim thu sét Pulsar tạo ra một vùng bảo hộ rộng lớn băng nguyên lý điện từ trường. Khi sét đánh vào bất cứ điểm nào trên vùng từ trường này, kim sẽ phóng ra tia tiên đạo (tiên đạo nghĩa là đến trước, chạm vào tia sét trước khi sét chạm vào nhà), qua đó chuyển hướng tia sét về hướng kim.

Kim Thu Sét Pulsar Phát Tia Tiên Đạo

 

Lợi Ích Của Khách Hàng Khi Mua Sản Phẩm Kim Thu Sét Pulsar Tại Quang Hưng

          Công ty Quang Hưng là công ty chuyên cung cấp sản phẩm kim thu sét Pulsar cho các công ty lớn như Vinaconex, FLC, các bảo tàng, bệnh viện, sân golf… Các sản phẩm đi kèm bao gồm: lục lăng xiết ốc, khớp nối dây thoát sét, phiếu bảo hành, CO, CQ. Quang Hưng có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ khách hàng một cách tối đa trong việc lựa chọn, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Kim Thu Sét Pulsar Của Quang Hưng Được Lắp Đặt Tại Nhiều Công Trình Xây Dựng Lớn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận