j Kim Thu Sét Pulsar Tại Nghệ An - Kim Thu Set Pulsar Nghệ An – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Nghệ An

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Nghệ An

Khái Quát Chung Về Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar hiện đang được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn ABB nhưng tiền thân của nó lại là doanh nghiệp Helita nổi tiếng trên toàn thế giới vì là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu và sáng tạo các phương pháp chống sét hiệu quả. Và kim thu sét Pulsar cũng là dòng kim thu sét đầu tiên trên thế giới sử dụng nguyên lí phát xạ tia tiên đạo.

Kim Thu Sét Pulsar 18 Là Kim Thu Sét Đầu Tiên Trên Thế Giới

          Cho tới ngày nay, tuy đã qua nhiều lần chuyển đổi về chủ sở hữu nhưng cái tên kim thu sét Pulsar của Helita vẫn được giữ nguyên vẹn như một thương hiệu, một đẳng cấp mà nhiều dòng kim thu sét sản xuất về sau này học hỏi và làm theo. Có rất nhiều những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cho một loại kim thu sét đều dựa vào chất lượng của Pulsar.

 

Ưu Và Nhược Điểm Của Kim Thu Sét Pulsar.

          Ưu điểm đáng kể nhất của dòng kim thu sét Pulsar đó chính là bán kính bảo vệ của loại kim thu lôi này rất đáng kể, có thể lên tới 120m và thường được sử dụng tại các khu vực đặc biệt như khu vực công cộng hay các công trình chống sét trọng điểm của quốc gia. Thứ hai đó là Pulsar được thiết kế rất gọn, không có quá nhiều chi tiết cầu kì và rườm rà, vì thế việc vận chuyển hay lắp đặt đều có thể tiến hành tiện lợi.

Ưu Điểm Bán Kính Bảo Vệ Lớn Của Kim Thu Sét Pulsar

          Tuy nhiên nhược điểm có thể nhìn thấy rõ ở kim thu sét Pulsar đó chính là kích thước khá cồng kềnh với chiều cao lên tới 2m, nhưng do diện tích bảo hộ lớn nên kích thước như vậy cũng là điều dễ hiểu.

 

Cấu Tạo Các Bộ Phận Kim Thu Sét Pulsar.

          Hầu hết các dòng kim thu sét sau này vẫn giữ nguyên bản cấu trúc như cấu tạo 3 phần chính của kim thu sét Pulsar, bao gồm:

-  Mũi kim là nơi sét đánh trực tiếp vào nên được làm nhọn để hỗ trợ cho việc dẫn sét.

-  Bộ phận phát tia tiên đạo có chức năng như tên gọi của nó, khi có tia sét đánh vào vùng mà kim bảo hộ sẽ kích thích bộ phận này phát xạ tia tiên đạo, tác động vào tia sét nhằm hướng nó về phía mũi kim.

-  Cuối cùng là đế kim có nhiệm vụ làm chân trụ đỡ cho toàn bộ kim thu sét.

Các Bộ Phận Của Kim Thu Sét Pulsar

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận