j Kim Thu Sét Pulsar Tại Phú Thọ - Kim Thu Set Pulsar Phú Thọ – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Phú Thọ

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Phú Thọ

Phân Loại Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar được phân thành 4 loại 18, 30, 45 và 60, tương ứng với các tốc độ phát xạ tia tiên đạo hay cũng chính là điểm khác nhau duy nhất giữa các dòng Pulsar này là 18 µs, 30 µs, 45 µs và 60 µs.

          Pulsar 18 µs là kim thu sét dùng tia tiên đạo đầu tiên được sáng tạo bởi Helita, một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và sản xuất kim thu sét cao cấp. Các loại kim thu sét Pulsar sau đã được cải tiến và hoàn thiện chức năng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không lạc hậu.

 

Ứng Dụng Kim Thu Sét Pulsar.

          Với đặc tính kích thước lớn của kim thu sét Pulsar thì hầu như các công trình như nhà ở, chung cư hay trung tâm thông thường thường không sử dụng loại thiết bị xa xỉ này, chỉ có những khu vực công cộng có khả năng sét đánh cao hay các công trình chống sét trọng điểm trong nước mới lắp đặt kim thu sét Pulsar.

Ứng Dụng Kim Thu Sét Pulsar Tại Công Trình Công Cộng

          Tuy nhiên với tốc độ phát triển như hiện nay thì có thể một tương lai không xa, kim thu sét Pulsar sẽ được cải tiến hơn và có thể phù hơp sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

 

Nhận Xét Chung Về Kim Thu Sét Pulsar.

          Do là kim thu sét đầu tiên được sản xuất nên kích thước có phần hơi thô và lớn của kim thu sét Pulsar là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên cũng chính bởi tính chất này nên bán kính phạm vi mà Pulsar có thể bảo vệ lên tới hơn 100m, con số mà chúng ta chỉ có thể thấy được ở kim thu sét Pulsar

Kim Thu Sét Pulsar Có Bán Kính Bảo Vệ Lên Tới Hơn 100m

          Tuy chiều cao của kim thu sét Pulsar là hơn 2m, khá cao so với các loại kim thu sét khác chỉ trung bình cao 30 cm nhưng Pulsar lại được thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ đơn giản với cấu tạo gồm 3 phầm, điều này khiến cho việc vận chuyển hay lắp đặt sản phẩm cũng dễ dàng hơn được phần nào, chi phí từ đó cũng giảm đi đáng kể.

          Cũng chính bởi điều đó mà kim thu sét Pulsar được coi như một tiêu chuẩn về hình dáng, cấu tạo hay chất lượng mà nhiều dòng kim thu sét được sản xuất sau này áp dụng. Nhắc đến kim thu sét Pulsar là nhắc đến một thương hiệu, một đẳng cấp mang tầm quốc tế. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận