j Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Quảng Ninh – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Quảng Ninh

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Quảng Ninh

Sản Phẩm Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar được phân thành 4 loại dựa theo tiêu chuẩn về tốc độ phát xạ tia tiên đạo, bao gồm các loại như Pulsar 18, 30, 45 và 60, tương ứng với đó là các tốc độ phát tia tiên đạo 18µs, 30µs, 45µs và 60µs. Trong đó dòng kim thu sét Pulsar 18 là dòng kim thu sét được sản xuất đầu tiên bởi doanh nghiệp Helita, và Pulsar 60 là dòng kim thu sét có lợi về thời gian cũng như bán kính bảo vệ tốt nhất, lên tới 120m – điều mà ít có kim thu sét nào có thiết kế rộng như vậy.

Dòng Kim Thu Sét Pulsar 60

          Vì là một trong những dòng kim thu sét đầu tiên cho nên Pulsar như một sản phẩm mang tính “nền tảng”, nhiều loại kim thu sét sau này đều được sản xuất hay được đánh giá chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn của kim thu sét Pulsar, có nhiều loại còn bắt chước cả cấu tạo và thiết kế của dòng kim thu lôi này.

 

Cấu Tạo Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar được cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính:

-  Bộ phận phát tia tiên đạo: là trung tâm điều khiển và hoạt động quan trọng nhất của toàn bộ sản phẩm, tia tiên đạo có chức năng như một kim chỉ nam cho tia sét hướng về phía mũi kim để truyền xuống lòng đất an toàn.

-  Mũi kim: được làm nhọn, có kích thước khá lớn và thô, là điểm tia sét trực tiếp tác động vào.

-  Đế kim: có nhiệm vụ làm trụ đỡ cho toàn bộ phần thân sản phẩm, nối bộ phận phát tia tiên đạo và mũi kim với nhau.

Cấu Tạo Chung Kim Thu Sét Pulsar

          Ngoài ra, với mỗi bộ sản phẩm kim thu sét Pulsar còn đi kèm một miếng thép chữ u để nối các dây thoát sét và một lục lăng để siết chặt đai ốc.

 

Chính Sách Hỗ Trợ Khách Hàng Khi Mua Kim Thu Sét Pulsar Tại Quang Hưng.

          Khi mua kim thu sét Pulsar tại Quang Hưng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng của tập đoàn ABB với đầy đủ các linh kiện đi kèm cùng các chính sách về bảo hành hay hướng dẫn sử dụng.

          Bên cạnh đó quý khách hàng sẽ được hỗ trợ các chính sách tư vấn mua hàng, thiết kế khu vực lắp đặt và được sử dụng dịch vụ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và tiện lợi.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận