j Kim Thu Sét Pulsar Thái Bình - Kim Thu Set Pulsar Thái Bình – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Thái Bình

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Thái Bình

Đặc Điểm Chung Của Kim Thu Sét Pulsar.

          Do là dòng kim thu sét được sáng tạo và sản xuất đầu tiên trên thế giới nên kim thu sét Pulsar có hình dáng và kích thước khá to so với các dòng kim thu sét thông thường khác. Nếu như những kim thu sét thông thường chúng ta có thể nhìn thấy trên các ngôi nhà, hoặc các tòa nhà cao tầng chỉ cao khoảng 25 đến 30 cm thì kim thu sét Pulsar lại có chiều cao lên tới hơn 2m và chính vì lí do đó mà Pulsar thường chỉ xuất hiện tại các công trình công cộng và có khả năng bị sét đánh lớn.

Kim Thu Sét Pulsar Với Kích Thước Lớn

          Mặc dù không có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày nhưng trong tại các khu vực có diện tích rộng lớn và yêu cầu khắt khe về chống sét thì kim thu sét Pulsar lại là một trong những trợ thủ đắc lực bởi phạm vi bảo hộ của Pulsar là rất lớn.

 

Cấu Tạo Và Chức Năng Các Bộ Phận Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar có tất cả 4 loại, mỗi loại đều có cấu tạo giống nhau và bao gồm 3 bộ phận chính đó là mũi kim, đế kim và bộ phận phát tia tiên đạo. Đây là 3 bộ phận không thể thiếu đối với bất kì kim thu sét nào.

Tổng Quan Cấu Tạo Kim Thu Sét Pulsar

          Mũi kim của Pulsar khá thô và to để phù hợp với kích thước “quá khổ” của nó, nhưng cũng được làm nhọn và dài, hỗ trợ cho việc thu sét thêm hiệu quả. Đế kim là bộ phận có chức năng làm trụ đỡ cho toàn bộ kim thu sét. Bộ phận phát xạ tia tiên đao là bộ phận chính của kim thu sét, bên trên có ghi số serial của từng cây kim, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra được sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không.

 

Nguyên Lí Hoạt Động Kim Thu Sét Pulsar.

          Ban đầu kim thu sét Pulsar sẽ tạo ra một vùng bảo hộ rộng lớn dựa theo nguyên lí điện từ trường. Khi sét đánh vào bất cứ vị trí nào trên vùng bảo hộ này, thì sẽ kích hoạt bộ phận phát xạ tia tiên đạo, chạm vào tia sét trước khi tia sét đánh xuống công trình cần chống sét, qua đó chuyển hướng tia sét về phía đầu kim, thoát xuống đất qua các dây thoát sét.

Quá Trình Kim Thu Sét Pulsar Hoạt Động

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận