j Kim Thu Sét Stormaster Tại Đà Nẵng - Kim Thu Set Stormaster Đà Nẵng – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Đà Nẵng

Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Đà Nẵng

Sản Phẩm Kim Thu Sét Stormaster.

          Đươc biết đến là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty LPI chuyên về sản xuất và cung cấp các thiết bị chống sét nổi tiếng trên toàn thế giới, kim thu sét Stormaster được thiết kế theo 2 dòng chất liệu chính đó là nhôm anod và thép không gỉ.

Kim Thu Sét Stormaster Bằng Nhôm Anod Được Ưa Chuộng Sử Dụng

          Với chất liệu thép không gỉ, toàn bộ kim thu sét Stormaster được bao phủ bằng một lớp bạc rất hiện đại và bắt mắt. Đặc biệt, với chất liệu nhôm anod, một thiết bị kim thu sét Stormaster với lớp vàng sang trọng, quý tộc và khối lượng vô cùng nhẹ chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh trọng lượng nhẹ như vậy thì kim thu sét Stormaster cũng có hình dáng rất nhỏ gọn, như một khối cầu nhỏ, vì thế rất dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt, thật tiện lợi.

 

Cấu Tạo Kim Thu Sét Stormaster.

          Kim thu sét Stormaster bao gồm 4 bộ phận chính đó là khối cầu có chứa bộ phận phát tia tiên đạo, mũi kim thiết kế bên trên khối cầu trực tiếp thu tia sét, đế kim thu sét và khớp nối kết nối giữa mũi kim và chân trụ đỡ.

Các Bộ Phận Chính Của Kim Thu Sét Stormaster

          Vì bộ phận phát tia tiên đạo là bộ phận quan trọng nhất, đóng vai trò chủ đạo trong toàn bộ quá trình thu sét, vì thế kim thu sét Stormaster đã thiết kế một khối cầu để bảo vệ bộ phận đó, khác với các kim thu sét thông thường khác. Trên bốn mặt của khối cầu có khắc tên nhà sản xuất cũng như số seri của sản phẩm, để đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ chính hãng của sản phẩm.

 

Nguyên Lí Hoạt Động.

          Trong cơn dông và có sét sẽ hình thành nên một dòng điện từ trường, kim thu sét sẽ dựa vào dòng điện từ trường đó để dự đoán thời gian phát xạ tia tiên đạo. Khi cơn dông được hình thành phía trên mũi kim, trường điện từ quanh cây kim sẽ được gia tăng dần điện thế. Khi tia sét đánh xuống khu vực mà kim thu sét hoạt động thì quá trình phát xạ tia tiên đạo sẽ được thực hiện, từ đó kéo tia sét về hướng mũi kim, tránh cho việc sét đánh xuống tòa nhà.

Hình Ảnh Mô Phỏng Quá Trình Hoạt Động Kim Thu Sét Stormaster

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận