j Kim Thu Sét Liva Bắc Giang - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Bắc Giang – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Bắc Giang

Kim Thu Sét Liva Bắc Giang

Sự Ra Đời Của Kim Thu Sét Liva

          Năm 2000, Công ty Liva chính thức được thành lập tại İzmir. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành nhà sản xuất và phân phối Vật Liệu Xây Dựng, Điện tử Điện Lạnh hàng đầu thế giới.

          Sau rất nhiều nghiên cứu, sản phẩm phát tia tiên đạo đầu tiên của Liva đã được ra đời năm 2003 đánh dấu một bước tiến dài về Điện tử và Tự động hóa của chính doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ này. Thành công đó đã là cơ sở để 6 sản phẩm khác liên tiếp ra đời. Như vậy chỉ trong 16 năm, đã có 7 sản phẩm của hãng được nghiên cứu và xuất xưởng thành công.

Kim Thu Sét Liva Cho Nhà Ở Dân Dụng

          So với các đối thủ cạnh tranh khác giá thành của một cây kim thu sét Liva là thấp hơn hẳn, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng sử dụng nhưng vẫn có hiệu quả rõ rệt và đáp ứng đủ với TCXDVN. Có thể nói, sản phẩm này cũng mang trong mình hai phong cách như chính quê hương của nó: “chất lượng thuộc về châu Âu, giá thành thuộc về châu Á”

 

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Liva

          Thiết bị thu sét trực tiếp này gồm ba bộ phận chính là mũi kim, phần thân chứa bộ phận phát tia tiên đạo (có một nắp bảo vệ), phần đáy làm ren trong để nối với khớp xử lý và một thanh kim loại hình chữ L (có kèm ốc vít) để nối với dây tiếp địa. Một vài cây kim thu sét Liva còn được trang bị thêm 2 mini kim ngay dưới nắp bảo vệ của bộ phận phát xạ tia tiên đạo.

          Tia tiên đạo là bước ngoặt, đánh dấu sự khác biệt lớn nhất giữa dòng kim thế hệ mới với dòng kim cổ điển kiểu cũ. Ngoài việc đơn thuần tăng xác suất sét đánh xuống kim, các tia năng lượng đặc biệt này có khả năng chuyển hướng dòng sét đánh xuống khu vực mà nó bảo vệ về phía cây kim của chúng ta. Đảm bảo công trình an toàn tuyệt đối trong phạm vi bảo vệ của nó

          Đối với riêng cây kim thu sét Liva LAP PEX220 – Thiết bị duy nhất có tích hợp thêm công nghệ phân tán điện tích thì ngay sau mũi kim còn được lắp thêm một cánh gió, lợi dụng phong năng để hỗ trợ thu sét.

Kim Thu Sét Liva Cho Các Công Trình Lớn

 

Kim Thu Sét Liva Hoạt Động Như Thế Nào?

          Trong cơn dông, một vùng điện từ trường rộng lớn sẽ được hình thành ở đầu kim. Một mối liên hệ vô hình sẽ được tạo ra giữa bộ phận phát tia tiên đạo và vùng từ trường nói trên làm cho kim có khả năng phóng ra tia tiên đạo, hút sét về phía kim thông qua sự thay đổi mật độ giữa điện trường và điện từ trường.

 

Các Tiêu Chuẩn Mà Kim Thu Sét Liva Đạt Được

          Sản phẩm của chúng ta được nhận tất cả những chứng chỉ chống sét sau:

-         NFC 17-102 được cấp tại phòng thí nghiệm METU

-         NFC 17-102, IEC60060-1 và IEC 61083-1 được cấp tại phòng thí nghiệm CNAS (Ilac-MRA)

-         TS EN 50164-1 tại phòng thí nghiệm SIGMA

-         TS 3033 EN 60529 tại phòng thí nghiệm EA và ILAC.

-         Các chứng chỉ GOST và GE

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Liva Tại Công Ty Quang Hưng ?

          Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ với đầy đủ giấy tờ CO, CQ kèm theo. Mỗi một hộp kim đều kèm theo một phiếu bảo hành cùng một catalogue trọn bộ sản phẩm của Liva. Trên thân kim luôn có dấu khắc Liva Group bằng laze cũng như tem chống hàng giả của Viện khoa học hình sự Bộ khoa học và công an.

Dấu Hiệu Kim Thu Sét Liva Chính Hãng

          Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 12 tháng, đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

          Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có khả năng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực chống sét cùng đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm trong ngành sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của mọi quý khách hàng trên cả nước.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận