j Kim Thu Sét Liva Bắc Ninh - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Bắc Ninh – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Bắc Ninh

Kim Thu Sét Liva Bắc Ninh

Kim Thu Sét Liva Ra Đời Như Thế Nào?

          Năm 2000 một công ty Sản xuất và kinh doanh Vật Liệu Xây Dựng, Điện tử Điện Lạnh đã được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đến ngày 01/07/2003 cây kim thu sét phát tia tiên đạo đầu tiên đã được doanh nghiệp này sản xuất và cho đến 01/03/2004 thì doanh nghiệp chính thức sử dụng cái tên Liva.

          Với sự tập trung vào Công nghiệp điện tử và Tự động hóa, đã có tới 7 mẫu thu sét được doanh nghiệp này cho ra đời chỉ sau vỏn vẹn 16 năm. Hiện nay, Liva Group cũng là đơn vị đang sở hữu đầu thu sét có bán kính bảo vệ lớn nhất Việt Nam – Kim thu sét Liva LAP DX250 với 146m (đo tại cấp bảo vệ số 4 D = 60m và h = 5m)

 

Phân Loại Kim Thu Sét Liva

          Trên thị trường Việt có tổng cộng 7 mẫu thu sét chủ động mang nhãn hiệu Liva Group được chia thành 5 loại như sau:

Liva LAP AX và BX có phạm vi bảo vệ lớn dùng trong các chung cư biệt thự cỡ lớn, hoặc các tòa nhà công cộng

- Liva LAP CX có phạm vi bảo vệ thấp dùng để chống sét nhà ở dân dụng và các công trình nhỏ lẻ.

Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Và LAP CX070 Chuyên Dùng Trong Chống Sét Nhà Ở Dân Dụng

- Liva LAP DX và PEX có diện tích bảo vệ rộng nhất, dùng trong những công trình có quy mô siêu lớn hoặc có mức độ nguy hiểm cao, dễ cháy nổ.

          Ra đời rất muộn, (hầu hết các hãng sản xuất khác đều được thành lập trước thế kỷ 21) nhưng nắm bắt được khoa học kỹ thuật từ những người đi trước nên thiết bị của hãng có bước tiến cực kỳ nhanh và vững chắc. Đây cũng là loại vật liệu chống sét nhập ngoại có giá thành thấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Cách Thức Hoạt Động Của Kim Thu Sét Liva

          Bộ phận phát tia tiên đạo gắn giữa mỗi cây kim, cho phép sản phẩm của Liva có khả năng tác động tới vùng điện trường, được tạo ra phía trên đầu mũi kim (trong cơn dông), thông qua đó, gửi một tia năng lượng đặc biệt tới tia sét đi vào trong khu vực điện trường đó, làm cho nó chuyển hướng về đầu mũi kim thu. Ngoải ra, với riêng dòng kim cuối cùng, nhà sản xuất tích hợp thêm khả năng phân tán điện tích với năng lượng gió bằng hai “cánh gió” gắn ngay dưới mũi kim chính

Kim Thu Sét Liva LAP PEX220 Với Cánh Gió

Tiêu Chuẩn Chất Lượng Kim Thu Sét Liva

          Như những sản phẩm thu sét thế hệ mới khác, tiêu chuẩn vàng NFC 17-102 cũng được Liva Group chú trọng nhiều nhất và được kiểm chứng tại phòng thí nghiệm danh giá là METU và CNAS (Ilac-MRA). Tiếp đó, hãng sản xuất tiến hành kiểm định các thông số phụ như cường độ dòng điện chịu được, biên độ nhiệt, tốc độ hao mòn … theo tiêu chuẩn TS 3033 EN 60529 tại phòng thí nghiệm liên minh châu Âu EA và ILAC

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Liva Của Chúng Tôi ?

          Không chỉ riêng sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, mà mọi thiết bị thu sét nhập ngoại của công ty Quang Hưng đều có đầy đủ giấy tờ, thông số kỹ thuật. Đặt mục tiêu hàng đầu là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, công ty Quang Hưng luôn là đối tác của những doanh nghiệp xây dựng lớn trong 10 năm trở lại đây.

Đơn Hàng Kim Thu Sét Liva LAP Cho Nhà Ở

          Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn và thi công cũng được chúng tôi chú trọng. Đội ngũ kinh doanh được tuyển chọn và đào tạo kỹ lượng, am hiểu nghề, có thời gian thực tế nhiều lần sẽ là những nhà tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng còn băn khoăn nhiều về lĩnh vực này. Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm tuổi nghề luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tại mọi miền Tổ quốc.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận