j Kim Thu Sét Liva Hải Dương - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Hải Dương – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Hải Dương

Kim Thu Sét Liva Hải Dương

Kim Thu Sét Liva – Kim Thu Sét Hàng Đầu Thổ Nhĩ Kỳ

          Vào đầu thế kỷ 21, một trong những công ty sản xuất vật liệu chống sét và xung sét đã được thành lập tại Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Sau vỏn vẹn 16 năm, doanh nghiệp này đã nhanh chóng đưa ra tới 7 sản phẩm và chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường chống sét trong nước.

          Ứng dụng công nghệ từ những người đi trước, toàn bộ kim thu sét Liva đều được trang bị bộ phận phát tia tiên đạo, đặc biệt cây kim LAP PEX220 còn được tích hợp khả năng phân tán điện tích nhờ năng lượng gió.

          Có thời gian nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng trước khi tiến hành nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm của Liva không chạy theo bất kỳ khuôn mẫu cố định nào về thời gian phát tia tiên đạo (gần như toàn bộ châu Âu sản xuất theo đúng 4 định mức: 15µs, 30µs, 45µs và 60µs) mà được tính toán theo nhu cầu sử dụng thực tiễn. Bán kính bảo vệ thấp nhất là Liva LAP CX040 và Liva LAP CX070 phục vụ nhu cầu chống sét công trình nhỏ, lớn nhất là  Liva LAP DX250 đáp ứng công trình lớn, trọng điểm quốc gia.

Kim Thu Sét Liva Dành Cho Nhà Ở Dân Dụng

          Với ưu thế về tài nguyên thiên nhiên cũng như nguồn nhân lực dồi dào, chi phí sản xuất của mỗi một thiết bị chống sét Liva luôn thấp hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp từ châu Âu hay châu Mỹ. Đó cũng là lý do tại sao sản phẩm này lại có lượng tiêu thụ lớn đến như vậy tại thị trường châu Á và Đông Nam Á.

 

Kết Cấu Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Liva

          Bộ phận quan trọng nhất, có khả năng phát xạ tia tiên đạo được đặt chính giữa thiết bị thu sét này. Trong cơn dông, một vùng từ trường rộng lớn sẽ được hình thành phía trên đầu mũi kim. Thông qua sự thay đổi mật độ của điện từ trong điện từ trường mà bộ phận này có khả năng phát ra một tia năng lượng đặc biệt, kéo tia sét đi lệch hướng về phía mũi kim

          Mũi kim thu sét Liva được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, được làm hơi nhọn để tang xác suất bị sét đánh. Sau khi tiếp xúc với mũi kim, năng lượng nguy hiểm trên sẽ được truyền dọc than kim xuống tới một thanh chữ L được gắn ở ngay phía trên đế kim. Đây là bộ phận nối trực tiếp với dây dẫn sét, thoát sét xuống đất.

          Đối với trường hợp đặc biệt (cây kim cuối cùng) thì một bộ phận được gọi là “cánh gió” sẽ được lắp ngay phía dưới mũi kim nhọn, có tác dụng bổ sung năng lượng từ gió cho bộ phận phát tia tiên đạo và phân tán điện tích ở dưới.

Cánh Gió Trên Kim Thu Sét Liva LAP PEX220

 

Chất Lượng Kim Thu Sét Liva

          Để có thể vươn tầm ra thế giới, nhà sản xuất đã đem sản phẩm của mình tới rất nhiều phòng thí nghiệm danh tiếng tại châu Âu. Cụ thể:

-         Tại phòng thí nghiệm METU và CNAS (Ilac-MRA), sản phẩm được xác định là phù hợp với tiêu chuẩn NFC 17-102

-         Tại phòng thí nghiệm SIGMA sản phẩm được cấp giấy chứng nhận khả năng chịu được cường độ dòng sét lên tới 115kA (theo quy trình kiểm định TS EN 50164-1)

-         Tại các phòng thí nghiệm thuộc Liên minh châu Âu EA và ILAC, sản phẩm được tiến hành đo đạc và xác định giới hạn bền, giới hạn nhiệt… theo TS 3033 EN 60529.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận