j Kim Thu Sét Liva Hải Phòng - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Hải Phòng – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Hải Phòng

Kim Thu Sét Liva Hải Phòng

Liva Group và Kim Thu Sét Liva

          Công ty hàng đầu về chống sét và xung sét Liva được thành lập trong những năm đầu tiên của thế kỷ 21 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Phải mất tới 3 năm, công ty mới đưa ra được cây kim phát tia tiên đạo đầu tiên nhưng chỉ trong vài năm, liên tiếp 6 sản phẩm khác được ra đời, trong đó thậm chí sản phẩm cuối cùng còn được trang bị khả năng phân tán điện tích mới nhất thế giới. Rõ ràng là định hướng phát triển công nghiệp Điện tử và Tự động hóa để bổ trợ cho công nghiệp chống sét của hàng là hoàn toàn đúng đắn.

 

Đánh Giá Kim Thu Sét Liva

          Ba cây kim đầu tiên, Liva LAP AX và BX (2 cây) được Liva nhắm tới thị trường nhà cao tầng, các công trình công cộng vừa và lớn như chung cư, trường học, bệnh viện… với mức bán kính bảo vệ từ 75-120m (đo tại cấp bảo vệ số 3 với h=5m)

Những Cây Kim Thu Sét Liva Đầu Tiên

          Hai cây Liva LAP CX tiếp theo có bán kính nhỏ hơn hẳn, phục vụ nhu cầu của hộ gia đình, nhà ở dân dụng và các công trình có quy mô nhỏ khác.


Hai Cây Kim Thu Sét Liva LAP CX

          Cây thu sét phát tia tiên đạo cuối cùng Liva LAP DX-250 có bán kính bảo vệ siêu lớn với 146m – lớn nhất Việt Nam cùng Liva LAP PEX220 chỉ được dùng trong các công trình đặc biệt hoặc công trình trọng điểm.

          Toàn bộ 7 cây kim kể trên đều có thiết kế như một cây giáo màu bạc sáng trắng. Ngoại trừ 2 cây kim cuối khá lớn, phải tách thành hai mảnh ghép thì 5 sản phẩm đầu đều được thiết kế thành 1 khối duy nhất (thanh chữ L nối dây thoát sét được sản xuất liền với phần đế kim thu sét Liva)

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Liva

          Bộ phận phát tia tiên đạo của hãng hoạt động như các dòng kim chống sét thế hệ mới khác, vẫn là khả năng phát xạ tia năng lượng đến trước để chuyển hướng tia sét. Riêng bộ phận phân tán điện tích thì được tích hợp thêm hai cánh để bổ sung năng lượng gió cho kim

 

Những Chứng Chỉ Chất Lượng Quan Trọng Nhất Của Kim Thu Sét Liva

          Không chỉ đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật theo TCXD Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm của tập đoàn Liva còn được chứng nhận là đáp ứng đúng NFC 17-102 và TS EN từ các phòng thí nghiệm thuộc liên minh châu Âu như METU, SIGMA, EA và ILAC

 

Kim Thu Sét Liva Của Công Ty Quang Hưng

          Là chuyên gia trong lĩnh vực chống sét với ban giám đốc và đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng tham gia những dự án chống sét đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi là sự lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

          Mọi sản phẩm nhập ngoại do công ty Quang Hưng cung cấp đều chuẩn chính hãng và mới 100%. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ giấy tờ và dịch vụ bảo hành, dịch vụ tư vấn từ những con người quá nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ đảm bảo hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất

Hộp Kim Thu Sét Liva Nhập Từ Thổ Nhĩ Kỳ

          Sản phẩm kim thu sét từ Liva được bảo hành 12 tháng, phân phối trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian ngắn nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận