j Kim Thu Sét Liva Hưng Yên - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Hưng Yên – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Hưng Yên

Kim Thu Sét Liva Hưng Yên

Sơ Lược Kim Thu Sét Liva

          Vào 01/03/2004,  tập đoàn Liva chính thức được thành lập tại İzmir, Thổ Nhĩ Kỳ nhưng tiền thân của nó đã bắt đầu nghiên cứu vật liệu xây dựng, điện tử và điện lạnh từ đầu năm 2000.

          Ngày 01/07/2003 đánh dấu một mốc cực kỳ quan trọng khi công ty sản xuất thành công cây kim chống sét phát tia tiên đạo đầu tiên, tiền đề của sự gia đời 6 sản phẩm khác trong vòng có hơn chục năm, đáng kể nhất phải nói đến sản phẩm cuối cùng được tích hợp công nghệ phân tán điện tích – công nghệ chống sét hiện đại nhất ngày nay.

          Đánh giá cao hiệu quả sử dụng, thiết bị chống sét của Liva Group được tính toán sao cho bán kính bảo vệ khá vừa vặn với các công trình tại châu Á chứ không chạy theo 4 mức 15 – 30 – 45 – 60 như các sản phẩm sản xuất châu Âu. Trong đó:

- Kim thu sét Liva LAP AX, BX và DX dùng trong các công trình vừa và lớn với bán kính bảo vệ trên 75m

Kim thu sét Liva LAP CX dùng trong các công trình vừa và nhỏ với bán kính bảo vệ dưới 65m

Hai Cây Kim Thu Sét Liva LAP CX

 

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Liva

          Sản phẩm chống sét thế hế mới này được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn NFC 17-102 (đã được kiểm chứng tại phòng thí nghiệm METU và CNAS) với đầy đủ ba bộ phận: mũi kim, bộ phận xử lý tia tiên đạo và chân đế nối khớp xử lý. Thanh chữ L nối với dây tiếp địa được gắn thành một khối với kim ở ngay phía trên đế ren.

          Kim thu sét Liva được làm toàn bộ từ thép không gỉ chất lượng cao, chịu được cường độ dòng sét 115kA (được cấp bởi phòng thí nghiệm SIGMA) và được tiến hành xác định giới hạn nhiệt, giới hạn bền tại các phòng thí nghiệm danh tiếng thuộc liên minh châu Âu EA và ILAC.

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Liva Của Chúng Tôi ?

          Chú trọng chữ tín và chất lượng sản phẩm, mọi thiết bị nhập ngoại đều được công ty Quang Hưng chúng tôi cung cấp đầy đủ CO, CQ. Mỗi một hộp kim thu sét Liva đều được nhập khẩu chính hãng từ Thổ Nhĩ Kỳ, kèm theo một catalogue và một phiếu bảo hành có thời hạn 12 tháng.

Hộp Kim Thu Sét Liva Với Catalogue Và Phiếu Bảo Hành

          Chúng tôi có cơ chế vận chuyển nhanh chóng linh hoạt cùng đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm tuổi nghề, sẵn sàng phục vụ quý khách tại mọi miền Tổ quốc. Ngoài ra, đội ngũ kinh doanh của công ty được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm và các giải pháp chống sét sẽ là nhà tư vấn hữu ích cho mọi công trình xây dựng.

          Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu một hệ thống chống sét bền vững và kinh tế nhất !

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận