j Kim Thu Sét Liva Quảng Ninh - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Quảng Ninh – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Quảng Ninh

Kim Thu Sét Liva Quảng Ninh

Kim Thu Sét Liva Là Gì?

          Thiết bị chống sét Liva là sản phẩm của tập đoàn danh tiếng cùng tên, được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2004. Trước đó 4 năm, doanh nghiệp này hoạt động như một công ty sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng, Điện tử và Điện lạnh.

          Sự thành công vượt bậc trong Điện tử và Tự động hóa là tiền đề để nhà sản xuất liên tiếp tung ra 7 mẫu thu sét trực tiếp chỉ trong vài năm sau khi thành lập. Hiện này, Liva cũng đang là chủ sở hữu của thiết bị thu sét chủ động tốt nhất thị trường Việt – Liva Lap DX250 với gần 150m bán kính bảo vệ.

Kim Thu Sét Liva LAP DX250

          Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm đến từ quốc gia nửa Âu nửa Á này là giá thành luôn thấp hơn so với chất lượng. Cũng dành được những tiêu chuẩn khắt khe nhất như NFC 17-102, TS EN 50164-1, TS 3033 EN 60529... nhưng giá bán của nó luôn chỉ bằng 70~80% các sản phẩm tương đương. Đó là một lợi thế không hề nhỏ của Liva Group tại thị trường châu Á và Đông Nam Á.

 

Cấu Tạo Và Cách Thức Kim Liva Thu Sét

          Toàn bộ sản phẩm từ mũi kim, bộ phận phát tia tiên đạo, chân đế hay thanh chữ L nối dây tiếp địa đều được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, sáng và bóng. Chất thép tốt cho phép kim chịu dòng tải lớn nhất là 115kA (cường độ dòng sét trung bình tại Việt Nam là 90kA).

Ba Bộ Phận Chính Của Kim Thu Sét Liva

          Trong cơn dông, một vùng từ trường sẽ được sản sinh xung quanh kim và bao bọc lấy diện tích cần bảo vệ. Trong trường hợp có tia sét đánh xuống vùng từ trường ấy thì một tia năng lượng sẽ được kim phát ra, làm chuyển hướng tia sét về phía đầu mũi kim, thay vì đánh xuống vị trí ban đầu.

 

Kim Thu Sét Liva và Công Ty Quang Hưng

          Với hơn 5 năm cung cấp và lắp đặt sản phẩm này trên khắp mọi miền Tổ quốc, công ty chúng tôi hiểu rõ từng thiết bị của Liva từ kim thu sét đến bộ đếm sétcọc tiếp địa... Bộ phận kinh doanh của Quang Hưng sẽ là nhà tư vấn không thể tốt hơn nếu quý khách hàng còn chưa hiểu nhiều về lĩnh vực này.

Tem và Dấu Khắc Laze Trên Kim Thu Sét Liva Chính Hãng

          Đề cao giá trị chất lượng, sản phẩm của chúng tôi luôn đầy đủ giấy tờ CO, CQ, catalogue và phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người có thâm niên chục năm trong nghề. Cơ chế vận chuyển linh hoạt, nhanh chóng, thuận tiện.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận